♡ รีวิวสถานบริการที่เป็นมิตรกับวัยรุ่น – ศูนย์สาธารณสุข 4 ดินแดง ♡

 สวัสดีปีใหม่ 2561 ทุกคนค่ะ ก้าวเข้าสู่ปีใหม่กันแล้ว ขอให้ทุกคนพบเจอแต่สิ่งดีๆ มีสุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ และวันนี้พี่เลิฟแคร์ ขอพาเยี่ยมชมศูนย์สาธารณสุขที่ 4 ดินแดง ซึ่งเป็นสถานบริการที่เป็นมิตรกับวัยรุ่นที่จะรีวิวเป็นแห่งที่ 4 จ้า งวดนี้มาแน่ 44 (อุ๊บส์) พร้อมแล้วไปลุยกันเลย

     ศูนย์ฯ 4 ดินแดง มีบริการให้การปรึกษา ตรวจและรักษาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ตรวจการติดเชื้อ HIV ตามความสมัครใจ แบบ Same day result (รู้ผลในวันเดียว) ตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก และบริการคุมกำเนิด เช่น ยาเม็ดคุมกำเนิด ยาฉีดคุมกำเนิด ถุงยางอนามัย และใส่ห่วงอนามัย กับวัยรุ่นโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งน้องๆ สามารถรับบริการได้ที่ “คลินิกรักปลอดภัย”

                                  บริเวณหน้าศูนย์ฯ 4 ดินแดง                                            ห้องคลินิกรักปลอดภัย

                                          บรรยากาศภายในศูนย์ฯ 4 ดินแดง

     ขั้นตอนขอรับบริการง่ายๆ เริ่มจากกรอกประวัติ ทำบัตรของศูนย์ฯ (ถ้ามีแล้วไม่ต้องทำ) ชั่งน้ำหนักวัดส่วนสูงและความดัน รอเรียกชื่อเพื่อเข้ารับการตรวจ พยาบาลให้คำปรึกษาก่อนรับการตรวจเลือดหาเชื้อเอชไอวี จากนั้นเป็นขั้นตอนการตรวจเลือด รอฟังผลเลือด และให้การปรึกษาหลังรู้ผลเลือดแล้ว แบบเป็นส่วนตัว


                         กรอกประวัติคนไข้ใหม่

 

                                
                                                       การตรวจเลือดหาเชื้อเอชไอวี

 

แล้วน้องๆเยาวชนจากเลิฟแคร์ได้รับบริการจากศูนย์ฯ 4หล่ะว่ายังไงบ้าง ไปฟังกันเล๊ยยยย  …

                                     “รวดเร็ว จริงใจ ปลอดภัย เป็นมิตร”

 

 

 

 

 

 

 

 

 


“รวดเร็วเห็นผลไว บริการเป็นมิตร”                          
“เป็นกันเอง”

 

      บริการดี รวดเร็ว จริงใจ รักษาความลับ เป็นมิตรกับวัยรุ่นมากๆๆ น้องๆ เลิฟแคร์ขอมอบหัวใจดวงโตๆ เป็นสัญลักษณ์แทนเสียงวัยรุ่นว่า “เป็นมิตร” ของแท้  เริ่ดๆๆๆๆๆๆ พี่ตูนเป็นพยาน

     “คลินิกรักปลอดภัย” ศูนย์ฯ 4 ดินแดง ให้บริการการตรวจคัดกรอง รักษาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก ตรวจคัดกรองทวารหนัก ให้บริการปรึกษาก่อนและหลังตรวจหาการติดเชื้อเอชไอวี ตรวจเลือดหาการติดเชื้อเอชไอวีแบบรู้ผลในวันเดียว และบริการด้านสิทธิการรักษา และส่งต่อเพื่อรับบริการที่จำเป็น เปิดให้บริการวันจันทร์ถึงวันศุกร์ (เว้นวันพฤหัสบดี) เวลา 8.30-15.00 น.

     นอกจากนี้ ศูนย์ 4 ยังมี คลินิกวัยรุ่นอุ่นใจ ที่ให้บริการปรึกษาปัญหาสำหรับวัยรุ่น เช่น ท้องไม่พร้อม ยาเสพติด สุขภาพ การเรียน ถูกรังแก ความสัมพันธ์กับเพื่อน/แฟน ครอบครัว และเศรษฐกิจ/รายได้ ด้วยจ้า เปิดให้บริการวันจันทร์ถึงวันศุกร์ (เว้นวันพฤหัสบดี) เวลา 8.30-15.00 น. และคลินิกนอกเวลา   วันพุธ เวลา 16.00-19.00 น. น้องๆ สามารถโทรสอบถามเพิ่มเติม และนัดหมายล่วงหน้าได้ที่ คุณกรองทอง น้อยประเสริฐ  เบอร์ 0 2246 1553 ต่อ 104  ศูนย์ตั้งอยู่ใกล้กับโรงบำบัดน้ำเสีย และศาลาว่าการ กทม.2 จ้า นั่งรถเมล์สาย 12, 13, 36, 54, 98, 117, 36, ปอ.36, ปอ.204

สถานที่ตั้ง : ศูนย์สาธารณสุข 4 ดินแดง เลขที่ 4395 ถนนประชาสงเคราะห์ แขวงดินแดง เขตดินแดงกรุงเทพฯ 10400

“If you are friendly

We can be safe”

#เครียดเรื่องรัก กังวลเรื่องท้อง อยากรู้เรื่องเพศ ไม่ชอบถูกแกล้ง ปรึกษาออนไลน์ที่นี่
www.lovecarestation.com