ผมกับแฟนไม่ได้สอดใส่แต่แฟนอมให้แล้วมือเผลอไปช่วยแฟนจะท้องไหมครับ

เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ ท้องไม่พร้อม โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ความรัก สัมพันธภาพหมวดหมู่: กังวลท้อง / ประจำเดือนผมกับแฟนไม่ได้สอดใส่แต่แฟนอมให้แล้วมือเผลอไปช่วยแฟนจะท้องไหมครับ
ปริม ปริมภิทยา ถามเมื่อ 11 เดือน ที่แล้ว

ขอเกริ่นก่อนนะครับว่าผมกับแฟนเองก็เพิ่งขึ้นปี 1 เพิ่งได้ลองทำครั้งแรก เมื่อเดือนที่แล้ว แฟนผมเธอบอกว่าปกติเธอเมนส์มาไม่ปกติอยู่แล้วครับ เช่นปีนึงมา 2-3 ครั้ง เธอมาทีก็หายไปนานหลายเดือน ทีนี้ผมก็เลยนัดเธอมาที่คอนโดเมื่อเดือนที่แล้ว ผมให้เธออมให้ผมแล้วผมก็อาจจะเผลอไปจับบ้าง แต่ผมเสร็จในปากเธอนะครับ หลังจากนั้นผมก็เผลอเอามือไปจับน้องชายแล้วช่วยเธอต่อ ตอนนี้เธอเครียดมากครับว่าจะท้องไหม เพราะเมนยังไม่มาเลยครับ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 11 เดือน ที่แล้ว

แยกเป็น 2 กรณี

  1. การใช้นิ้วสอดใส่ช่องคลอดถึงแม้นิ้วมือจะเปื้อนน้ำอสุจิแต่ก็ไม่สามารถทำให้ท้องได้
  2. ประจำเดือนมาไม่สม่ำเสมอ ทำให้ยากที่จะคาดเดาว่ามีการตกไข่เมื่อไหร่  บางคนมีพสพ.ไม่ป้องกันไปแล้วก็บอกไม่ได้ว่าท้อง/ไม่ท้องเพราะเมนส์ยังไม่มา กรณีที่เสี่ยงไปแล้วเมนส์ไม่มาแนะนำตรวจการตั้งครรภ์ที่ 14 วันขึ้นไปหลังมีเซ็กส์

เมนส์ขาดทีละ 2-3 เดือน อาจมีความผิดปกติทางนรีเวช ตอนนี้ผู้หญิงน่าจะยังเป็นวัยรุ่นอยู่ รอได้ หากอายุ 20 ปีไปแล้ว รอบเดือนยังเป็นแบบนี้แนะนำหาหมอเพื่อหาสาเหตุค่ะ
ไม่พร้อมท้อง ป้องกันทุกครั้งที่มีพสพ.สอดใส่ เตรียมถุงยางพร้อมใช้เสมอ อย่าคิดว่าเราจะคุมตัวเองไม่ให้มีการสอดใส่ได้ทุกครั้ง เวลาหน้ามืดอะไรก็เกิดขึ้นได้ ปลอดภัยไว้ก่อน

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer