จะจำเดือนจะมาอีกไหมคะถ้า มีเลือดออก ไปแล้วเพราะยาคุมฉุกเฉิน

เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ ท้องไม่พร้อม โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ความรัก สัมพันธภาพจะจำเดือนจะมาอีกไหมคะถ้า มีเลือดออก ไปแล้วเพราะยาคุมฉุกเฉิน
นิรนาม ถามเมื่อ 8 ปี ที่แล้ว

สวัสดีคะ คือหนูมีเรื่องจะปรึกษาคะ คือ ประจำเดือนมาล่าสุดวันที่ 25 มีนาคะ มีอะไรกับแฟนโดนแฟนหลั่งก่อน คืออรัลกันคะ แล้วแฟนเช็ดอสุจิ ด้วยเช็ดชู่ แล้ว มานอนคุยกะเราสักพักมือเค้าก็นับโดนผ้าอะไรไปเรื่อยคะ แล้วนำมาใส่ ช่องคลอดเรา หนูเลยกินยาคุมฉุกเฉินคะ 1 เม็ดนะคะ หลั่งจากนั้นเราก็มีอะไรกันปกติโดยใส่ถุงแต่หลั่งนอกคะ  แล้วคือเลือดออก ประมาณ 1-4 เมษาคะเยอะมากๆคะ แต่คือ หนู เคยกินยาคุมฉุกเฉินเยอะมากคะ ตั้งแต่มกรามา- มีนาคม ประมาณ เกือบ10 กล่องแล้วคะ แต่ไม่เคยมีอาการเลือดออกเรย เลยสงสัยว่า ทำไม กิน 1เม็ด ครั้งนี้ ถึงเลือดออกคะ หรือเพราะก่อนหน้านี้เรากินเยอะด้วย เรยทำให้มีอาการแบบนี้
หลังจาก เลือดออกครั้งนี้ มีอะไรกันปกติคะ แต่ใส่ถุงยางทุกครั้งนะคะ   หลั่งในเราไป 2 ครั้งคะ นอกนั้นออรัลกัน และก็หลั่งนอกตลอดคะ เช็คถุงแล้วไม่รั่ว ไม่แตกเรยคะ บีบด้วยก็ไม่มีน้ำออกคะ  หนูจะมี ปจด มาประมาณ หลังๆ 20คะ ปกติเป็นคนปจดมาไม่ค่อยตรงคะ แต่ตั้งแต่ มกรา กุมภา มีนา 59 มาประมาณวันที่ 20 มา 3 เดือนแล้วคะ ตอนนี้มีอาการเจ็บ คัดเต้านม มาประมาณ 1 อาทิตคะ ตั้งแต่ สงกราน วันที่ 13/14 เมษาคะ แล้วเมื่อวันที่ 19/20 มีอาการปวดท้องน้อยคะ ไม่รู้เพราะเรากินยา แก้ประจำเดือนมาไม่ปกติรึป่าว กินไป2 เม็ดคะ ปวดท้องน้อยเหมือน ปจดมา ตอนนี้ วันที่ 21 แล้ว ท้องน้อย ปวดน้อยลงคะแต่มีรู้สึกมดลูกลงต่ำ คล้ายๆกะประจำเดือนจะมาอีก แต่ก็ยังไม่มา เลยคะ 
คำถามคือ  
1 เดือนเมษานี้ หนูจะมีประจำเดือนมาอีกไหมคะ เพราะต้นเดือนมีเลือดออกไปแล้วคะ แล้วไม่มีจะมาอีกตอนไหนคะ 
2 อาการหนู ใช่คนท้องไหมคะ  แต่หนู ว่าหนูไม่ท้องเพราะหนูป้องกันดีแล้ว แต่ก็ยังกลัวคะ 
3 ทำไมกินยาคุมเม็ดเดียว ครั้งนี้ถึงมีเลือดออก มา คะ ทุกครั้งกินไม่มี คะ รึว่า มดลูกเรา เปลี่ยนแปลงฮอร์โมนคะ  
หนูจะเลิกกินยาคุมฉุกเฉินแล้วคะ  ตอนนี้กลัวมากๆ เลยคะ 
พี่ช่วยตอบหน่อยนะคะ  หนูอยากมั่นใจว่าหนูไม่ได้ท้อง จิงๆ  

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer