กังวลใจมากเลยครับ

Ff ถามเมื่อ 8 ปี ที่แล้ว

วันพฤหัสที่ผ่านมามีอะไรกับแฟนครับ ครั้งแรกใส่ถุงต้นจนจบ พักสักครึ่ง ชม. ก็เริ่มครั้งสองแต่แฟนผมหลับอยู่อะครับผมเลยลูบคลำเบาๆแล้วผมก็นำอวัยวะของผมมาถูกะอวัยวะของแฟนโดยไม่ใส่ถุงยังไม่ได้เข้าไปข้างในอวัยวะของแฟนนะครับ พอแฟนรุ้สึกตัวเพราะมีอาการเจบหลังจากครั้งแรกเขาก็ลุกไปเข้าห้องน้ำฉี่และล้างอวัยวะเขาอะครับ (มันใกล้วันปจด เดือนของเขาเหมือนจะมาแต่เขาบอกผมว่าเดือนนี้ยังไม่มีอาการเจบนมเลย แต่ครั้งก่อนๆผมก็ใส่ถุงต้นจนจบทุกครั้งไม่เคยไม่ใส่เช็คหลังเสดทุกครั้งไม่มีรั่วหรือแตก) ผมต้องกังกวลไหมครับจากเหตุการที่เล่ามา 

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer


เวทที้ ถามเมื่อ 8 ปี ที่แล้ว

สวัสดีครับ
 
พอดีว่าปกติ ปจด แฟนมาทุกเดือนเลยนะครับ แต่เดือนนี้เหมือนจะไม่มา กังวลมากครับ เหมือนมีอาการประจำเดือนจะมา แต่ก็ไม่มา จนหายไป มีตกขาวเยอะครับ ซึ่งเดือนก่อนแฟนบอกว่า ปจด มาวันที่ 13-16 ครับ
 
ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 21 เดือนก่อนหน้านี้ มี พสพ กับแฟนครับ คือปกติเวลาผมมี พสพ ผมจะใส่ถุงยางทุกรอบครับ ไม่เคยไม่ใส่เลย เมื่อวันนั้นมี พสพ กัน ระหว่างมี มีการเสร็จนิดนึง(นิดเดียวจริงๆ)ครับ จากนั้นก็หยุดเพราะยังไม่อยากเสร็จหมด เปลี่ยนท่าทำต่อ จนเสร็จดี จากนั้นก็ดึงออกครับ พบว่าถุงยางร่นไป แต่ไม่ถึงครึ่งครับ นำไปเช็คด้วยน้ำ ผลปรากฎ ไม่รั่ว ไม่แตก ครับ
 
ผมเลยกังวลว่าจะท้องไหมครับ เพราะ ปจด ก็ยังไม่มาเลยครับ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer