ความเสี่ยงต่อการติด HIV

ทด ถามเมื่อ 8 ปี ที่แล้ว

สวัสดีครับ มีความกังวล 2 เรื่อง ขอคำปรึกษาครับ
1.ผมได้จูบปากแลกลิ้นกับผู้ชายมาครับ จึงขอสอบถามหน่อยครับ คือก่อนจูบปาก ผมไปบ้วนปากด้วยลิสเตอร์ลีน แล้วแสบปาก มีความรู้สึกว่าหลังบ้วนปากเหมือนได้กลิ่นเลือดออก ไม่แน่ใจว่าคิดไปเองไหม ไม่รู้ว่าน้ำยาบ้วนปากจะทำให้เกิดบาดแผลขนาดเล็กในปากจากการระคายเคืองได้ไหม แต่ปกติก็บ้วนบ่อยๆ ก็ไม่เป็นอ่ะครับ แต่ก่อนหน้าบ้วนปากผมกินอาหารเผ็ดๆ ร้อนๆ มา ไม่รู้จะทำให้ช่องปากยิ่งระคายเคืองง่ายไหม
หลังจากบ้วนปากประมาณ 30 นาที พอผมคิดว่าไม่ได้กลิ่นเลือดแล้ว หรือได้กลิ่นน้อยลงก็ไม่แน่ใจ ผมก็เริ่มมีการจูบปากและมีการแลกลิ้นกันครับ ไม่แน่ใจว่าแบบนี้ผมเสี่ยงต่อการติด HIV ไหม แต่ระหว่างการจูบปาก คิดว่าอีกฝ่ายไม่น่าจะมีเลือดออกนะครับ เพราะว่าไม่ได้กลิ่นรสชาติเลือดระหว่างจูบ
2.ผมได้มีช่วยอีกฝ่ายสำเร็จความใคร่ภายนอก ซึ่งน้ำอสุจิของอีกฝ่ายเลอะเปื้อนมือผม ผมก็ไปล้างน้ำสบู่ แต่พอล้างเสร็จ ดันมาเห็นแผลขนาดเล็กที่นิ้วมือ เครียดมากเลยครับ เป็นแผลคล้ายๆ รอยบาดขนาดเล็ก ไม่ลึก แต่มองเห็นเป็นลอยบาดเล็กๆ เจ็บนิดนึง และมีสีแดงๆ แต่ไม่ได้มีเลือดออกนะครับ ก่อนหน้าที่จะทำการสำเร็จความใคร่ให้อีกฝ่าย ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามีแผลที่นิ้วเลยครับ มาเห็นอีกทีหลังทำเสร็จแล้ว คือไม่รู้ว่ามีแผลตอนไหน ซึ่งคิดว่าแผลนี้จะต้องโดนน้ำอสุจิของอีกฝ่ายแน่นอนครับ แบบนี้ผมเสี่ยงต่อการติดเชื้อ HIV ไหมครับ
ทั้งสองกรณีเครียดจังเลยครับ เหตุการณ์เกิดวันนี้เลยครับ ผมต้องทำอย่างไรไหมครับ 

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer