ช่วยตัวเองมานานแล้วครับบ่อยด้วยจะเกิดผลเสียอย่างไร อสุจิที่เเข็งแรงจะหมดไหม?

เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ ท้องไม่พร้อม โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ความรัก สัมพันธภาพช่วยตัวเองมานานแล้วครับบ่อยด้วยจะเกิดผลเสียอย่างไร อสุจิที่เเข็งแรงจะหมดไหม?
Panama ถามเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว

สวัสดีครับผมช่วยตัวเองตั้งแต่อายุประมาณ 15 ครับตอนนี้18 แล้วผมอยากรู้ว่า การที่หลั่งเร็ว อสุจิใส อสุจิน้อย นั้นจะทำให้คู่นอนท้องไหมครับคือกัลวลมากกลัวว่ามันไม่แข็งแรง แล้วถ้าช่วยตัวเองบ่อยๆแล้ว อสุจิที่แข็งแรงจะหมดไหม แล้วถ้าเราเว้นระยะ การช่วยตัวเองไปนานๆ มันจะดีไหมแบบว่า อสุจิจะผลิตออกมาเหมือนเดิมไหมเยอะเหมือนเดิมหรือปล่าว แต่คือหลั่งเร็วมากๆครับ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว

เวลาที่เราเห็นอสุจิน้อยจากการดูความใส อาจจะประเมินได้ยาก มากหรือน้อย แข็งแรงแค่ไหน ต้องไปให้หมอตรวจ sperm count ค่ะ ถ้าน้อยกว่า 5 ล้านตัว/ซีซี แบบนี้ผู้ชายเข้าข่ายเป็นหมันค่ะ อสุจิสร้างออกมาตลอดเวลาที่ผู้ชายเข้าสู่วัยรุ่น
การหลั่งเร็ว นิยามคือไม่สามารถควบคุมการหลั่งได้นานเกิน 1 นาที สาเหตุเกิดได้จากด้านร่างกายและจิตใจ ถ้าเป็นอยู่นาน ปรึกษาหมอดีกว่า อาจเข้าข่ายหย่อนสมรรถภาพทางเพศ
ลองแก้ไขเบื้องต้นก่อนด้วยฝึกขมิบกล้ามเนื้อในอุ้งเชิงกราน(เหมือนการฉี่ไปครึ่งหนึ่งแล้วกลั้นไว้) นับ 1-3 ทำ 10 รอบ 3 ครั้งต่อวัน ทำไปเรื่อยๆทุกวัน 1 เดือนน่าจะเห็นผล อีกอย่างการสวมถุงยางจะช่วยชลอการหลั่งได้ด้วยเพราะมันช่วยลดการสัมผัสจุดเสียวที่ทำให้เราหลั่งเร็ว ลองดูนะคะ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer