กลัวจนจิตตกแล้วครับ

Tag ถามเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว

ขออนุญาติใช้ภาษาที่ไม่สุภาพบางคำนะครับเรื่องมีอยู่ว่า ผมได้นัดเจอกับน้องผู้ชายคนนึงในแอฟเกย์ และพากันไปมีอะไรกัน เริ่มต้นจูบปากแลกลิ้น แต่ปากผมค่อนข้างมั่นใจว่าไม่มีแผล หลังจากนั้นผมก็ดูดนม และรังไข่ของน้องผู้ชาย และผมใช้ลิ้นเลียหัวอวัยวะ แต่ไม่ได้เลียตรงรูอวัยวะของน้องผู้ชายนะครับ หลังจากนั้นก็ใส่ถุงยาง แต่ปรากฎว่าถุงยางแตก รู้ตัวก่อนประมาณ 40วิ ก็รีบดึงออก ผมเป็นฝ่ายรับ หลังจากนั้นก็สวมถุงยางใหม่ แต่รู้สึกว่าผมจะออรัลผ่านถุงยางด้วยครับ แล้วน้ำลายผมก็จะเยอะที่ถุงยาง หลังจากที่จูบปากเค้า หลังจากนั้นก็ขึ้นผมก็คร่อมแล้วค่อยกดก้นเข้าไปที่อวัยวะเพศน้องเค้า แต่ตอนนั้นมันค่อนข้างฝืดมาก ไม่ถึง30วินาที พอมันฝืดเลยถอดออกครับ แล้วมาชัก หลั่งภายนอกแทน แล้วอย่างนี้ผมจะมีโอกาสติดเชื้อจากเค้ามั้ยครับ พอชักเสร็จมือผมดันไปโดนน้ำอสุจิเค้า และเท่าที่จำได้เผลอเอาไปเตะที่รูก้นผมด้วย ผมจะมีโอกาสติดมั้ยครับ ตอนที่ถุงยางแตกครั้งแรกที่ถอดออกมา ผมเอามือไปโดนหัวอวัยวะเพศเค้าด้วยเพื่อถอดถุงออก เหมือนจะแฉะครับ และจำไม่ได้ว่าหลังจากนั้นผมเอามือมาเอาน้ำลายจากปากผมเองไปไว้ที่ก้นผมหรือเปล่า เพราะตอนนั้นไม่มีเจลครับเลยใช้น้ำลายแทน ตอนใส่ถุงรอบที่2 ที่มันฝืดแล้วถอดออก และหลังจากนั้นได้ก็พาไปตรวจเลือด พบว่าน้องผู้ชายคนนั้นเป็นเลือดบวก. แต่ผมเป็นเลือดปกติ หลังจากนั้นอีกประมาณ18ชั่วโมง ผมไปหาหมอ ที่รพ เอกชน บอกอาการว่าเป็นแบบนี้ และหมอให้ยามาทาน แบบ Zidovudine 350 และ Lamivudine 150 ให้ทานผมทานก่อนประมาณ18ชั่วโมงครึ่ง ทุก 12ชั่วโมงวันที่ 6 สิงเวลา5-6โมงเย็นเกิดเหตุ วันที่ 7เวลา12:30 ได้ทานยาฉุกเฉินครับ โอกาสติดเชื้อผมมีเยอะมั้ยกลัวมากๆครับ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว

เล่าได้ละเอียดมาก คนจะเสี่ยงรับเชื้อเอชไอวีก็จากการมีพสพ.กับคนที่มีเชื้อซึ่งอันนี้ได้รับการยืนยันแล้วจากการตรวจเลือด โอกาสเสี่ยงจากการติดเชื้อของคุณหลักๆอยู่ที่ พสพ.แล้วถุงยางแตกกับการทำออรัลเซ็กส์
-กรณีออรัลเซ็กส์ โอกาสเสี่ยงมาจากคนที่ไปทำออรัลให้ฝ่ายที่มีเชื้อ เชื้อที่มีอยู่ในน้ำอสุจิสามารถผ่านเข้าไปในช่องปากได้หากว่ามีแผลในปาก มีการอักเสบของเหงือก ลำคอหรือมีฟันผุ ความเสี่ยงจะมากขึ้นเมื่อมีการหลั่งในปากร่วมด้วย
-กรณีพสพ.ถุงแตกก็คิดเสมือนว่ามีพสพ.ไม่ได้สวมถุงยาง เชื้อที่ออกมาเข้าไปทางเยื่อบุลำไส้ได้ คุณบอกเองว่ามันฝืดซึ่งการสอดใส่ผ่านทวารหนักที่ไม่มีน้ำหล่อลื่น ก็ทำให้ทวารหนักฉีกขาดได้เป็นช่องทางให้เชื้อเข้าไป ส่วนการสัมผัสเชื้อแล้วไปป้ายบริเวณนั่นนี่ ความเสี่ยงต่ำตราบใดที่คุณไม่ได้มีแผลบริเวณนั้น ตัดไปได้
-การกินยาต้านไวรัสเพื่อลดโอกาสการติดเชื้อ ทำได้แต่สงสัยอยู่ว่าหมอให้คุณกินยานานเท่าไหร่ ปกติต้องกินนาน 1 เดือน ไม่ใช่ 1 โด้สซึ่งไม่เพียงพอ นี่ผ่านมา 5 วันแล้ว คงทำไรได้ไม่มาก ทำใจได้อย่างเดียว พอครบ 1 เดือนคุณไปตรวจเลือดซ้ำ ผลเลือดของคุณที่เป็นลบ มันเป็นความเสี่ยงในอดีต แต่กับเหตุการณ์นี้ คุณยังไม่รู้ หากคุณต้องการข้อมูลบริการเพิ่มเติม ลองโทรไปที่สีลมคลินิกหรือคลินิกชายรักชาย สภากาชาดดูนะคะ มีเจ้าหน้าที่ที่ให้ข้อมูลได้ละเอียดโดยเฉพาะเรื่องยา (เบอร์โทรหาจากกูเกิ้ลนะคะ ไม่แน่ใจว่าบนเว็บนี้มีป่ะ)

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer