เพศ sex มีอยู่ว่า ท้องไหมครับ

San ถามเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว

ผมกับแฟนสาว มีsexกัน โดยจะเล่าตั้งแต่เเรกเลยนะครับ แน่นอนครับก่อนเราจะสอดใส่ ผมก้ต้องเบรินช่องคลอดเธอเปนธรรมดา ก้ใช้เวลาหลายราทีเลยละครับ จนน้ำลายของผมเตมไปหมด ตอนแรกผมสอดใส่แบบสดๆครับ ไม่ถึง3นาที แล้สก้ใส่ถุงทำต่อ แน่นอนครับ เมื่อผมเบริน แล้วสอดมันจะต้องลื่นมาก เมื่อผมถออดออกมาก้ใส่ถุงเลย และก้ทำกิจกรรมบนเตียงต่อ สักพักผมก้เริ่มเปลี่ยนท่า แล้วเมื่อถอดออกถุงหมดในช่องคลอดถฝ่ายหญิง แน่ตั้งไม่แตกนะครับ ผมจริงรีบล้วงเอาถุงออกมา แล้วบอกเธอไปเอาสบู่ล้าง แล้วปัสสาวะออก เธอก้ทำตามนะครับ ซึ่งวันนั้น เธอหายประจำเดือนได้ประมาณ5วันนะครับ ถ้านับง่ายๆ ก้ ประจำเดือน4วัน แน่นอนครับ3วันต่อจากนั้นปลอดภัย แต่ผมดันเลย7วันหลัง ประจำเดือนมาสิครับ ตอนนี้กังวลมากครับ อยากทราบว่าท้องไหมครับ ขอความรบกวลด้วยนะครับ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 2 ตอบเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว

อ่านแล้วมึนแพร่บเพราะภาษาตัวสะกดคุณมันผิดๆถูกๆเลยต้องเดาเอาบ้าง
สรุปว่าคุณมีพสพ.ช่วงแรกที่สอดใส่ไม่ใส่ถุงยาง ต่อมาใส่ แล้วเกิดถุงยางหลุดคาช่องคลอด คุณรีบล้วงออก ให้คู่ไปปัสสาวะออกแล้วล้างทำความสะอาด
คุณรู้ว่าเสี่ยงแต่ก็ยังทำ เสี่ยงที่ 1 คุณไม่สวมถุงยางตั้งแต่เริ่มสอดใส่ คุณอาจไม่รู้ว่ามีอสุจิออกมากับน้ำหล่อลื่นของคุณตลอดไม่ต้องรอให้ถึงตอนหลั่ง เสี่ยงที่ 2 ถุงยางหลุด
การแก้ปัญหาเพื่อลดเสี่ยงท้องของคุณมันไม่ได้ผล ไม่ว่าจะล้างออกหรือการปัสสาวะออก อย่าลืมว่ารูปัสสาวะกับช่องคลอดคนละช่องกัน และเวลาที่มีพสพ.โดยธรรมชาติสรีระภายในช่องคลอดและโพรงมดลูกจะพยายามดูดเอาอสุจิเข้าไปเพื่อผลในการเจริญพันธุ์(ติดลูก) ที่คุณทำไปจึงไม่ช่วยไรเลย
คุณไม่ได้บอกว่ามีพสพ.ไปเมื่อไหร่ หากว่าต้องการลดความเสี่ยง ภายใน 72 ชม.หลังมีพสพ. สามารถกินยาคุมฉุกเฉินได้ ถ้าเกินแล้วก็รอดูว่าเมนส์รอบต่อไปจะมารึเปล่า ถ้าไม่มาสงสัยว่าท้องไว้ก่อน

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer