รักเพศเดียวกัน

B ถามเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว

สวัสดีค่ะ หนูรักเพศเดียวกันคือในลักษณะ ทอมกับดี้ เราคบกันมาได้ 1 ปีแล้ว เราพูดกันไว้ว่าจบออกมาเราจะมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันไม่มีลููกก็ได้ แต่แม่หนูเค้ารู้เรื่องของหนูว่าหนูชอบผู้หญิงแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะ แต่อาจจะไม่ยอมรับให้มาเป็นสามีหนูอ่าค่ะ ยอมรับแบบลูกสาวคนนึงมากกว่า เพราะแม่อยากได้หลานอยากให้หนูมีแฟนเป็นผู้ชาย แต่หนูไม่ได้รักผู้ชายอ่าค่ะ แล้วหนูก็รักแฟนหนูมาก แฟนกับหนูก็เลยคิดกันว่าทำยังไงจะมีลูกด้วยกัน แล้วลูกเกิดมาจะถามหาพ่อเค้ามั้ย เค้าจะโดนเพื่อนล้อเพื่อนแกล้งมั้ย คิดหลายเรื่องเลยค่ะ คือที่แม่อยากให้มีลูกเพราะยามแก่มาเค้าจะได้อยู่เป็นเพื่อนเราและดูแลเราได้ หนูก็อยากมีนะคะ แต่สงสารลูกที่เกิดออกมา กลัวเค้ามีปมค่ะ หนูควรจะทำยังไงดีค่ะ ทั้งเรื่องมีลูกยังไง กับลูกเกิดมาควรจะสอนเค้าอย่างไรไม่ให้เค้ามีปมด้อย ขอบคุณค่ะ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว

คุณแน่ใจว่าคุณรักเพศเดียวกัน ความชอบนี้ไม่ใช่ฉาบฉวยแต่จริงจัง? ตอนนี้คุณเรียนอยู่หรือทำงาน หากเรียนอยู่ก็ควรที่จะโฟกัสไปที่การเรียนด้วย อย่าทิ้ง ส่วนความรักก็ดูกันต่อไปนานๆ เรื่องชีวิตคู่เป็นเรื่องไม่แน่นอน ใครจะรู้ว่าเราจะอยู่กับแฟนคนปัจจุบันไปจนแก่เฒ่า ชีวิตคนมันไม่ได้อยู่นิ่งๆ
ในประเทศไทย ยังไม่มีกฎหมายรองรับการแต่งงานของคนที่รักเพศเดียวกัน ไม่มีผลทางนิตินัย แต่ในทางปฏิบัติการอยู่ร่วมกันก็ไม่ใช่ว่าจะทำไม่ได้เพียงแต่สังคมรอบตัวอาจจะมีเสียงซุบซิบนินทา ถ้าคุณไม่แคร์ก็ไม่มีปัญหา ทีนี้เรื่องการมีลูก เดี๋ยวนี้ทำได้สบายมาก คุณอาจใช้สเปิร์มของพี่น้องผู้ชายในครอบครัว(จะได้ไม่มีปัญหาแย่งลูก)ผ่านกระบวนการทำกิ๊ฟหรือผสมเทียม(เหมือนอุ้มบุญ)ทีนี้เวลาคลอดออกมาแล้วจะเลี้ยงยังไง ขอบอกเลยว่า เด็กจะไม่มีปมด้อยถ้าเราไม่มีปมด้อย(ยังไงล่ะ เหมือนว่าเราไม่รู้สึกแย่ที่เป็นคนรักเพศเดียวกันน่ะ) ถ้าเรามีความพร้อมและให้ความรักเค้าเต็มที่ ก็เชื่อว่าเค้าจะเติบโตอย่างมั่นคงจากภายใน ไม่หวั่นไหวกับสิ่งรอบข้างที่บั่นทอนได้ง่ายๆ
เรื่องมีลูกหรือไม่มีขอให้คิดให้ดีๆ อย่าคิดว่ามีลูกเพื่อให้ลูกมาดูแลเราเมื่อแก่เฒ่า เดี๋ยวนี้ความคิดแบบนี้เชยละ ยุคนี้ต้องพึ่งตัวเองเป็นดีที่สุด ดูแลสุขภาพให้แข็งแรงจนแก่ มีเงินเลี้ยงตัวไปตลอด แค่นี้ชีวิตก็แสนสุขแล้ว

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer