กังวนมากเลย

bb ถามเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว

ขอสอบถามหน่อยค่ะ คือเป็นคนที่กลัวท้องมาก แล้วสุขภาพไม่ค่อยดีค่ะ คือประจำเดือน เมื่อเดือน ก.ค. มาวันที่23-25 ค่ะ และมาเดือน ส.ค. มันมาไว มาวันที่5-10 ค่ะ 
และปกติมีอัไรกับแฟนจะป้องกันตลอด แต่มีมาวันที่12 ส.ค. ไม่ได้ใส่ถุงค่ะ แต่ปล่อยนอกนะค่ะ และหลังขากช่วงนั้นไม่กี่วันก็ออกกำลังกายค่ะ ฟิตอัพ และ ทานยาลดน้ำหนักดื่มแอลกอฮอร์ด้วยและช่วงยี้ก็ทำงานหนักนอนดึกด้วยค่ะ และมาเดือนนี้ประจำเดือนต้องมาวันที่4ก.ย. ตอนนี้มันเลยกำหนดมา16วันแล้ว เครียดมากเลยค่ะ และก็มีอากาปวดท้องด้วยนะค่ะ แต่ ปจด.ก็ยังไม่มา แบบนี้ท้องรึป่าวค่ะ 😭

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 2 ตอบเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว

รอบเดือนคุณไม่สม่ำเสมอ วันที่มีพสพ.ล่าสุดก็พ้นระยะปลอดภัยไปแล้ว พสพ.ที่ไม่ป้องกันจึงมีโอกาสท้องค่ะ แนะนำว่าตรวจการตั้งครรภ์เลยค่ะ ผลตรวจตอนนี้เชื่อถือได้ละ
คุณบอกว่ากลัวท้องและสุขภาพไม่ค่อยดี แต่พฤติกรรมที่คุณทำสวนทางกัน คือแทนที่คุณจะเข้มงวดในการป้องกันท้องแต่คุณก็ยอมมีพสพ.ที่ไม่สวมถุงยาง
คุณบอกว่าตัวเองสุขภาพไม่ดี แต่พฤติกรรมอนามัยของคุณไม่ได้ช่วยให้คุณมีสุขภาพดีเลย การปรับพฤติกรรมอนามัยให้ดีขึ้น ออกกำลังกายสม่ำเสมอ หยุดยาลดน้ำหนักแต่มาคุมอาหาร ลดแป้งลดของทอดแทน นอนเร็วขึ้น รับรองชีวิตจะดีขึ้น จริงๆ ไม่ต้องบอกคุณก็ทราบดี ขึ้นกับการเลือกของคุณแล้วค่ะ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer