เมนส์มาแล้ว แต่ยังท้องได้มั้ย?

Didi ถามเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว

      คือพึ่งเคยมีพสพ.ครั้งแรกในชีวิตเลยอ่ะค่ะ (16 ก.ย) แฟนก็เหมือนกัน เขาเลยไม่มีถุงยางติดไว้ เราเลยให้เขาเข้าไปไม่นาน แล้วไปหลั่งข้างนอก (ใช้เวลานานสักพักกว่าจะหลั่งหลังเอาออกไปแล้ว) แต่เราสักเกตุว่าตอนใช้มือทำให้เขามันจะมีน้ำเลี้ยงออกมา เลยลองเสิร์ซในเน็ตดู
       ได้คำตอบว่า\\\”หลั่งนอกก็ทำให้ท้องได้\\\” เรากังวลเลยค่ะ วันรุ่งขึ้นเราเลยซื้อยาคุมฉุกเฉินมากิน แล้วให้แฟนซื้อถุงยางมาติดตัวไว้ หลังจากนั้นหนึ่งอาทิตย์พอดี ก็มีประจำเดือนค่ะ (23 ก.ย.)
        เราเป็นคนที่ประจำเดือนมาไม่ค่อยตรงเวลา เหมือนมันจะเลื่อนไปเลื่อยๆไม่เหมือนกันสักเดือน+เราเป็นคนไม่นับวันด้วย แต่จำได้ว่าเดือนก่อนหน้านี้ปจด.มาวันที่ 12 ค่ะ 
         แต่ที่มารอบนี้มันรู้สึกไม่ค่อยเหมือนเดิม เหมือนมันมาแบบมีน้ำปน/จางลง ไม่ข้นเหมือนเดือนอื่นๆ แต่ก็มาประมาณปริมาณเดิม (อาจน้อยกว่านิดหน่อย) เลยสงสัยว่ามีโอกาสท้องหรือเปล่าคะ?

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว

เมนส์มาหลังกินยาคุมฉุกเฉิน แปลว่าไม่ท้องค่ะ ถัดจากเดือนนี้เมนส์คุณอาจจะคลาดเคลื่อนหรือไม่มาเป็นเพราะผลข้างเคียงของยาคุมฉุกเฉิน
นับวัน หลั่งนอก ไม่เป็นการคุมกำเนิดที่ดี โอกาสพลาดสูงมาก ยิ่งพวกมือใหม่ที่ไม่มีประสบการณ์ อย่าทำอีก หากคิดจะมีพสพ.อีก เตรียมการป้องกันให้พร้อม มีถุงยางอยู่ใกล้ตัวพร้อมใช้ สวมทุกครั้งที่มีพสพ.แบบสอดใส่ มีแล้วไม่ใช้ก็ไม่มีประโยชน์อะไร
ยาคุมฉุกเฉิน ชื่อก็บอกอยู่ว่า “ฉุกเฉิน” ไม่แนะนำให้ใช้บ่อยๆเพราะป้องกันได้ไม่ดีพอ หลายคนใช้แล้วก็ยังท้องได้

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer