จะท้องไหมคับ? ฮื้อผมกลัว

ฟลุค ถามเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว

คือผมกับแฟนมีอะไรกันครั้งแรก และแฟนก็อยู่ในช่วงเป็นประจำเดือนวันที่2คับ ผมกลัวว่าแฟนจะท้อง ผมเลยมีอะไรกันทางก้น  แต่มีอยูทีหนึ่งที่ผมใส่พลาดเข้าไปในอวัยวะเพศของแฟนผม ผมเลยชักเข้าออกประมาณ4-5ครั้ง แล้วดึงออกมาใส่ทางก้นของแฟนต่อจนเสร็จ  พอแฟนไปค้นข้อมูล แฟนบอกว่ากลัวท้องเพราะในน้ำหล่อลื่นมีอสุจิอยู่ด้วย ซึ่งผมก็ใส่เข้าไปประมาณ4-5ที(ตอนยังไม่ถึงจุดสุดยอดนะครับ)  อีกวันผมเลยไปซื้อยาคุมให้กิน. แบบนี้จะท้องไหมคับ กลัวจริงจัง

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 2 ตอบเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว

คุณรู้ว่าพสพ.ที่ไม่สวมถุงยางอนามัยมีโอกาสท้อง และคุณก็เลือกมีกันทางก้นเพื่อป้องกันปัญหาที่จะเกิดแต่มันดันพลาดไปเข้าทางช่องคลอดจนได้ ถามว่าเสี่ยงท้องไหม คิดว่าไม่น่าเสี่ยงเพราะคุณบอกว่าฝ่ายหญิงอยู่ในช่วงที่มีประจำเดือนวันที่ 2 ที่ร่างกายยังไม่ปล่อยไข่ออกมา
แต่….ที่เสี่ยงคือ คุณเสียบประตูหลังเสร็จแล้วมาประตูหน้า มันไม่สะอาด ผู้หญิงอาจติดเชื้อแบคทีเรียในช่องคลอดหรือในโพรงมดลูกได้จากที่คุณเป็นตัวพาไป
ถ้าหากจะมีพสพ.กันทางก้น แนะนำให้ทางก้นเท่านั้น ถ้าจะสลับช่อง ให้ช่องคลอดมาก่อน หากทำไม่ได้ ต้องถุงยางทุกครั้งที่มีพสพ. อยากปลอดภัยก็หาข้อมูลเยอะๆก่อนมีพสพ. การมาตั้งคำถามหลังมีเซ็กส์ บางครั้งมันเกิดเรื่องไปแล้ว ยากที่จะแก้ไข

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer