เข้ามาอ่านเลยครับเรื่องมันยาว *ด่วนที่สุด

neoconan ถามเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว

พอดีว่าแฟนผมมี ปจด มาทุกๆ25วัน แต่เค้ากินยาสมุนไพรบำรุง ปจด รอบนี้20วันก็มาแล้ว คือวันที่4-10
พอดีว่าแฟนผมมี ปจด ตั้งแต่วันที่4-10 แล้วผมกับเค้ามี พสพ กันตั้งแต่วันที่6-11โดยใช้ถุงยางอนามัยตลอด แต่ประเด็นปัญหามันอยู่วันที่ 11 ประมาน7โมงเช้าผมกับแฟนมี พสพ กันปกติ แล้วพอดีว่าผมเสร็จกิจแล้ว ผมเลยถอดถุงยางออก แต่ทีนี้ แฟนผมก็มาออรัลเซ็กต่ออีกแล้วเค้าก็ขึ้นมาคล่อมบนตัวผม เลยเกิดการสอดใส่ พอผ่านมาสักไม่ถึง1นาที ผมพึ่งรู้สึกตัวว่า ของผมมันยังมีน้ำเชื้อติดอยู่ ผมเลยดันตัวเค้าออก (น้ำเชื้อที่ติดอยู่ตอนผมถอดถุงยางออก พอโดนน้ำลายจากการออรัลไปมันจะลดโอกาสลงไหมครับ?)
ลืมบอกไปอีกอย่างครับตอนผมเสร็จครั้งแรกแล้ว ผมก็ทำต่อเลย ก็ไม่ทราบว่าตัวน้ำเชื้อมันไหลออกมาจากขอบๆถุงยางรึป่าว แล้วหลังจากนั้นก็ถอดออก แล้วก็ถามที่เล่าไปครับ (พอดีมันเหลือถุงยางอันสุดท้ายผมเลยประมาทไป)
แล้วหลังจากนั้น56ชั่วโมง(วันที่13)หลังที่มี พสพ กันครั้งสุดท้ายคือวันที่11เจ้าปัญหา แฟนผมได้ทานยาคุมฉุดเฉินไปตอน 4โมงเย็นเม็ดแรก เม็ดที่สองตอน ตี4ครับ
แล้วแฟนผมพึ่งหมด ปจด มา1วัน คือเค้ามีวันที่4-10 แต่ปัญหามันเกิดวันที่11ตอน7โมงเช้าครับ
ขอคำตอบแบบละเอียดๆเลยนะครับ ผมเคลียดมากจริงๆ
ขอบคุณครับ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 2 ตอบเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว

อุตส่าห์ป้องกันมาซะดี มาตกม้าตายเอาตอนจบนี่นะ เรื่องน้ำหล่อลื่นที่อาจมีอสุจิปนอยู่ที่ปลายจู๋คุณ ไม่ใช่ปัญหาแต่ปัญหาคืออสุจิที่ค้างอยู่ในท่อปัสสาวะคุณต่างหากที่จะเข้าไปในช่องคลอดฝ่ายหญิง ดังนั้นก็ถูกแล้วที่แฟนคุณตัดสินใจกินยาคุมฉุกเฉินเพื่อลดความเสี่ยงท้อง อย่างไรก็ตามยาลดความเสี่ยงได้ประมาณ 85% อีก 15% ก็ลุ้นเอา หลังจากนี้ภายใน 7-10 วันถ้าเมนส์มาก็แปลว่าไม่ท้อง ถ้าไม่มาก็รอครบ 14 วันแล้วตรวจการตั้งครรภ์
ยังไงก็ยังเชียร์ให้สวมถุงยางทุกครั้งที่มีพสพ.ค่ะ ทำดีอยู่แล้ว ครั้งต่อไปอย่าให้พลาดนะคะ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer