♡ รีวิวสถานบริการที่เป็นมิตรกับวัยรุ่น – ศูนย์สาธารณสุข 41 คลองเตย ♡

พี่เลิฟแคร์พารีวิวสถานบริการที่เป็นมิตรกับวัยรุ่น แห่งที่ 2 กับศูนย์สาธารณสุข 41 คลองเตย ใจกลางกรุงเทพฯ ย่านพระราม 4  ใกล้กรมศุลกากร และการท่าเรือแห่งประเทศไทย รับรอง “มีมาตรฐาน บริการด้วยใจ ปลอดภัยถ้วนหน้า” สมกับสโลแกนของศูนย์แน่นอน การันตีโดยน้องๆ เยาวชนเลิฟแคร์ ที่ไปเยือนถึงถิ่นและรับบริการกันมาแย้วพร้อมกับพี่ตูน 555 (27 พ.ย.60) พี่เลิฟแคร์เลยมาขอบอกต่อวัยโจ๋ วัยเจ๋ง ที่คิดจะมีรักอย่างปลอดภัย
( ̄▽ ̄)~*

     ศูนย์ฯ 41 มีคลินิกเฉพาะสำหรับวัยรุ่นด้วยนะ ชื่อว่า “คลินิกวัยรุ่นอุ่นใจ”  คุ้นๆ มั้ยเอ่ย ให้บริการหลากลายตั้งแต่ ตรวจการติดเชื้อ HIV ตามความสมัครใจ แบบ Same day result (รู้ผลในวันเดียว)  ตรวจและรักษาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์  ตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูก บริการยาเม็ดคุมกำเนิด ยาฉีดคุมกำเนิด และถุงยางอนามัย นอกจากนี้ยังมีบริการปรึกษาเรื่องวุ่นๆ ของวัยรุ่นอย่างเราๆ เช่น ท้องไม่พร้อม การติดเชื้อ HIV และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ยาเสพติด การเรียน การถูกรังแก ความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน/แฟน ความสัมพันธ์ในครอบครัว เศรษฐกิจ/รายได้ ด้วยนะจ้ะ รับรองทุกปัญหาได้รับการคลี่คลายจากพี่ๆ ใจดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เต็มใจบริการ ไปตรวจกันเถอะ

หากใครที่อยากตรวจหาเชื้อเอชไอวี พี่ๆ นักจิตวิทยาจะให้คำปรึกษากับเราก่อน เพื่อให้เรามีข้อมูลที่เพียงพอก่อนตัดสินใจตรวจ และทำแบบทดสอบเพื่อประเมินความเสี่ยง หลังจากตรวจเลือดแล้ว รู้ผลภายใน 10 นาที (quick test)  ถ้าผลเลือดออกมาว่าเป็นบวก (+) เจ้าหน้าที่จะส่งมาเทสอีกรอบจ้า ไปฟังเสียงน้องๆ ที่ได้รับบริการกันแล้ว ว่ารู้สึกอย่างไรกันบ้างน้าา

 

             “รู้สึกอุ่นใจเพราะว่าให้บริการดี รวดเร็ว อยากบอกว่ามาตรวจกันเถอะ โปรดอย่ากลัว”

            “รู้สึกตื่นเต้นและโล่งใจ อยากให้ทุกคนมาตรวจ          รู้สึกดี เพราะพี่เจ้าหน้าที่เป็นมิตรและให้ความ                   เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง                    ร่วมมือ อยากให้มาตรวจกัน HIV ป้องกันได็และ
         มาตรวจเถอะค่ะ เชื่อสิ ปลอดภัยแน่”                             รู้ผลเร็ว สบายใจครับ”

สามเสียงการันตีความเป็นมิตรของศูนย์ฯ 41 ขนาดนี้แล้ว ไม่ไปใช้บริการไม่ได้แล้ว วัยุร่น… คลินิกวัยรุ่นอุ่นใจ ศูนย์ฯ 41 คลองเตย เขาเปิดให้บริการวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 08.00-16.00 น  และมีคลินิกนอกเวลา วันพุธ เวลา 16.00-19.00 น. ช่างเหมาะกับวัยเรียนอย่างเราซะจริง เลิกเรียนแล้วก็ยังมาทัน สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 0 2249 1385  อีเมล์ : Health041@gmail.com  การเดินทางสามารถมาด้วยรถเมล์สาย 4, 47, 72, 102, 107, 180 และ 250

สถานที่ตั้ง : เลขที่ 139 ถนนอาจณรงค์ แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กทม. 10250
เบอร์โทรติดต่อ 0 2249 7640
เว็บไซต์ :  http://www.bangkok.go.th/healthcenter41

สัปดาห์หน้า พี่เลิฟแคร์จะพาไปรีวิวบริการที่เป็นมิตรกับวัยรุ่นแห่งที่ 3 กัน ตามมานะจ้ะ

“If you are friendly

We can be safe”

#เครียดเรื่องรัก กังวลเรื่องท้อง อยากรู้เรื่องเพศ ไม่ชอบถูกแกล้ง
ปรึกษาออนไลน์ www.lovecarestation.com