สีของประจำเดือนแปลกไป เครียดมาก

มาร์ค ถามเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว

คือผมมี พสพ. กับแฟนวันที่ 9 ธันวาที่ผ่านมา หลั่งนอก (ตอนนั้นคิดว่า ปจด. จะมาประมาณ 14-16 ซึ่งอยู่ในช่วง หน้า7 แต่ก็กินยาคุมฉุกเฉิน กันไว้ด้วยภายใน 48 ชั่วโมง) แต่สรุป ปจด.มาวันที่ 17 ซึ่งเลยวันที่คาดการไว้ 1 วัน แต่สีของปจด.มาแปลกมากเลย สีจะออกสีน้ำตาลเข้ม ผสมเเดงไม่รู้ว่ามีสีชมพูอ่อนๆ รึเปล่า ไม่ค่อยชัด แต่น้ำตาลเข้มกับแดงค่อนข้างชัดเจน แล้ว ปจด. มาน้อยกว่าปกติมาก ประมาณ 1/3 ของปกติเลยครับ แต่ไม่ได้มาเป็นหยดหรือเป็นจุดนะ มีปจด.มาตั้งแต่วันที่ 17 ถึง เมื่อวาน 22เลย ไม่แน่ใจว่าท้องมั้ย แล้วถ้าปจด. ยังมาอยู่ยังสามารถท้องได้มั้ย(ตรงนี้ขอข้อมูลหน่อยนะครับ) หรือเป็นเพราะผลของยา ยังไม่พร้อมจริงๆครัย กังวลมาก พ่อฆ่าตายเลยถ้าท้อง

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 2 ตอบเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว

พสพ.โดยการนับวันปลอดภัยหน้า 7 หลัง 7 มีโอกาสพลาดได้มาก คุณเจอกับตัวเองแล้ว การกินยาคุมฉุกเฉิน ลดเสี่ยงท้องได้ 85% ซึ่งก็ยัังมีโอกาสท้องได้อยู่ ไม่แนะนำให้ใช้วิธีข้างต้น ไม่งั้นซักวันคุณอาจถูกพ่อฆ่าตายจริงๆ
หลังกินยาคุมฉุกเฉิน เมนส์จะมาภายใน 7-10 วัน แบบนี้แปลว่าไม่ท้องละเพราะผนังมดลูกไม่พร้อมให้ไข่ฝังตัว ส่วนลักษณะประจำเดือนเป็นสีน้ำตาลหรือสีแดงก็ขึ้นอยู่กับสุขภาพของฝ่ายหญิง ไม่ผิดปกติอะไรค่ะ
ต่อไปหากจะป้องกัน แนะนำสวมถุงยางทุกครั้งที่มีพสพ. ไหนก็สนุกด้วยกันแล้ว ต้องร่วมรับผิดชอบด้วย ถ้าคุณไม่สามารถสวมถุงยางได้ทุกครั้ง ฝ่ายหญิงต้องคุมกำเนิดประจำ จะกินยาคุมรายเดือน ยาฉีดหรือยาฝัง ได้ทั้งนั้น เลือดเอาซักทาง

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer