ไม่ได้สอดใส่โดยตรง แต่สัมผัสโดน

xaou ถามเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว
  1. คือของผมไม่มีการสอดใส่นะคับระหว่างอวัยวะเพศ แต่ว่าตอนผมหลั่ง ผมหลั่งใส่กางเกง แล้วทีนี้อวัยวะเพศของผม ไปโดนกางเกงที่หลั่ง แล้วมือผมก้ไปโดนอวัยวะเพศอีกที มือผมจะมีเชื้อจากการหลั่งไหมครับ แล้วผมก้นำมือไปสอดใส่แทน จะท้องได้หรือป่าว
  2. ถ้าผู้หญิงเมนไม่มา เลยเดือนแล้ว ตอนนี้ก้2-3วัน ถ้ายิ่งคิดมากยิ่งเครียด เมนจะยิ่งไม่มาหรือป่าวคับ แล้วถ้าเครียดไปเรื่อยๆ เมนจะไม่มาไปเรื่อยๆหรือป่าว หรือสักพักถึงจะมา

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 2 ตอบเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว

ตอบตามที่ถามนะคะ

  1. ไม่สอดใส่ ไม่ท้อง เรื่องนิ่้วเปื้อนอสุจินี่โอกาสในทางปฏิบัติมันไม่ได้ทำให้ท้องได้หรอกค่ะ ถึงแม้ทางทฤษฎีจะมีโอกาสเพราะมีการส่งอสุจิเข้าไปในช่องคลอด แต่ถ้าเป็นเช่นนั้น อสุจิก็ลำบากมากในการว่ายเข้าไปให้ถึงโพรงมดลูกเพื่อผสมกับไข่
  2. ผู้หญิงเมนส์ไม่มา นอกจากท้องก็อาจเป็นภาวะที่ฮอร์โมนยังไม่สเถียร โดยเฉพาะในช่วงวัยรุ่นที่จะมาๆหยุดๆจนเข้าสู่วัยผู้ใหญ่ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะไม่มีโอกาสท้องนะคะ ที่ทำได้ก็รอต่อไป ความเครียดธรรมดาไม่ได้ทำให้เมนส์ไม่มา ต้องเครียดหนักๆ เช่น เจ็บป่วยทางกาย/ใจรุนแรง เลือดจาง เป็นต้น
  3. แถมค่ะ ถ้าไม่พร้อมท้องก็อย่าเสี่ยงกับสถานการณ์ข้างต้น อย่าคิดว่าเราสามารถคุมสถานการณ์ได้ดีด้วยการมีพสพ.แบบไม่สอดใส่ แต่บ่อยครั้งคนที่พลาดคือยั้งใจไม่ได้ ทำไปแล้วก็มานึกกังวลและเสียใจว่า “ไม่น่าเลย” ทางที่ดีเตรียมถุงยางให้พร้อมใช้เสมอนะคะ อย่าประมาท

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer