เซ็กซ์เเปลกๆ

sweed ถามเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว

เอ่อ เริ่มเรื่องคือฉันอายุ18มีสามีอายุ32 
เราอยู่กินกันมา2ปีกว่า มีอะไรกันปกติเเต่ประเด็นคือ อยู่มาวันหนึ่งเค้าเริ่มทำพฤติกรรมเเปลกๆคือใช้ เเตงกวาเป็นของเล่นกระตุ้นอารมณ์ให้ฉัน ตอนเเรกฉันก็ไม่ยอมเเต่พอโดนตื้อมากๆมันก็เลี่ยงไม่ได้เพราะเค้าเป็นคนที่มีอารมณ์ข้อนข้างรุนเเรง บางทีถ้าไม่ยอมก็จะมีการทะเลาะตั้งเเต่เเบบเถียงกันไปยันตบตี  
 ครั้งเเรกที่เค้าใช้คือเเตงกวา ต่อมาก็เป็นของอย่างอื่น เเครอท มะเขือยาว ปากกา จนถึงพวกขวดเเก้ว เคื่องดื่มขนาดเล็กจนถึงใหญ่ เเละเค้ายังถ่ายคลิปเเละภาพไว้อีก
ฉันยอมรับว่ามันมีอารมณ์เมื่อเราเริ่มชินกับการกระทำของเค้ามันทำให้ฉันเสียว เเต่บางครั้งมันก็เจ็บเพราะเค้าจะชอบทำหนักๆมือ บางครั้งทำเสร็จจนเค้าพอใจก็ทำให้ฉันมีเลือดออกทางช่องคลอดอยู่บ่อยๆจนต้องใส่เเผ่นอนามัย หรือไม่หลังจากเค้าเล่นเเรงๆก็จะทำให้เป็นประจำเดือนซึ่งเเม้ว่าเพิ่งหมดประจำเดือนไปไม่ถึงสิบวันมันก็จะเป็นอีกถ้าเค้าทำเเบบนี้เเรงๆ จนฉันเคยมีประวัติเป็นเเผลริมอ่อนหลังจากยอมใหเค้าเล่นเเบบนี้  เเละเค้ายังชอบเเอบกดบันทึกเสียงของฉันในเเชทเฟสบุ๊คตอนเรามีอะไรกันไปให้คนอื่นฟังคล้ายๆโฟนกัน เเต่เค้าจะไม่ให้คู่สนทนารู้ว่าฉันไม่ได้เป็นคนส่งหรือคนคุย ส่วนฉันจะมารู้ก็ตอนเช็คโทรศัพท์เค้าทีหลัง
เค้าเคยให้ฉันมีเซ็คกับสุนัขตัวผู้ที่เลี้ยงไว้เเล้วมัดฉันก่อนเอานมข้นมาทาที่อวัยวะเพศของฉันเล้วให้มันเลีย เเละบางคืนฉันตื่นมาก็เเอบเห็นเค้าเปิดคลิปโป๊ในโทรศัพท์เเล้วนั่งยองๆกับสุนัขตัวเมียที่เลี้ยงไว้เเต่ไม่เห็นว่าเค้าทำอะไรเพราะเค้ารู้ตัวเสียก่อน อีกครั้งคือฉันกลับจากที่อื่นมาบ้านก็เห็นเค้าเดินมาเปิดประตูในสภาพกางเกงในกับด้านบนใส่เสื้อผ้าเเล้วเค้าก็ปล่อยหมาตัวเมียที่เลี้ยงไว้ออกมาจากห้องน้ำ พอถามว่าทำอะไร เค้าก็เฉฉัยจนทะเลาะกัน
สามีฉันถ้าไม่รวมเรื่องเพศเเปลกกับเจ้าอารมณ์ก็ถือว่าเป็นคนที่ดีคนหนึ่งฉันเข้าใจว่าเค้าไม่ปกติเเน่ๆเเต่ก็รักเเละพยามรับได้กับสิ่งที่เค้าเป็นเเต่ก็ไม่ได้อยากให้เค้าเป็นเเบบนี้เเละถ้าให้หาหมอเค้าก็ไม่ยอมอยู่ดีเเล้วก็จะทะเลาะกันอีก เเละเรื่องการใช้อุปกรณ์เซ็กซ์ของเค้ามีวิธีที่ป้องกันการบาดเจ็บบ่างไหมคะเเล้วการเป็นประจำเดือนหลังทำเเรงๆนี่เป็นเพราะอะไรคะ      พอมีคำเเนะนำไหมคะ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว

เพศสัมพันธ์ระหว่างคู่ หากว่ามันสมดุลและทั้งสองฝ่ายมีความพึงพอใจ ก็ไม่ใช่ปัญหา ปัญหาจะเกิดขึ้นเมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งได้รับผลกระทบจากการมีพสพ.ที่มากับวิธีการในการสำเร็จความใคร่
เรื่องสุขภาพทางเพศเป็นสิ่งสำคัญ พสพ.ทุกครั้งควรจะต้องปลอดภัยทั้งจากโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และการบาดเจ็บ คุณมีเลือดออกหลังมีพสพ. ขอบอกว่านั่นไม่ใช่ประจำเดือนแต่น่าจะเป็นความผิดปกติที่ต้องการการตรวจรักษา แนะนำไปตรวจภายในเป็นประจำจะดีกว่า พร้อมกับพยายามโน้มน้าวให้คู่สวมถุงยางอนามัยและเลือกอุปกรณ์เสริมความสุขทางเพศที่ไม่เป็นอันตรายกับช่องคลอด คุณเป็นเจ้าของจิ๋ม คุณมีสิทธิในการอนุญาตหรือไม่อนุญาตให้อะไรเข้าไปได้ ฝ่ายชายไม่มีสิทธิมาบังคับ (การบังคับเข้าข่ายขืนใจ) การตามใจคู่ทุกอย่างไม่เป็นผลดีเลยเพราะนอกจากเราจะเจ็บตัวแล้ว ฝ่ายชายยังคิดว่าตัวเองสามารถทำได้

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer