กลัวท้องเครียดหนักมาก

Earn ถามเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว

คือเราไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กับแฟนแบบสอดใส่เลยค่ะแต่แฟนจะเอาอวัยวเพศมาถูไถ่บริเวณอวัยวเพศของเราแล้วปลายหัวของอวัยวเพศแฟนเข้าไปปลายๆนิดหน่อยค่ะแล้วตอนนี้ประจำเดือนเรายังไม่มาเลยค่ะแต่ก็มีอาการของประจำเดือนจะมานะคะปวดนมมีสิวปวดท้องน้อยค่ะแต่ก็ไม่มาสักทีค่ะปกติประจำเดือนจะมาประมาณวันที่20-22ค่ะแต่นี้25แล้วยังไม่มาเลยค่ะอยากทราบว่าเรามีโอกาสท้องไหมหรือเป็นเพราะเราเครียดมากเกินไปเลยทำให้ประจำเดือนขาดหายหรือเลื่อนได้เราอยากทราบด้วยว่าการมีเพศสัมพันธ์แบบไม่สอดใส่อย่างที่เราบอกไปตอนต้นๆมีโอกาสท้องได้ไหม

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 2 ตอบเมื่อ 7 ปี ที่แล้ว

การถูไถอวัยวะเพศกันและกันไม่ทำให้เสี่ยงท้องถ้าไม่มีการสอดใส่ แต่การเอาอวัยวะเพศแหย่ๆเข้าไปในช่องคลอด(ก็ไม่รู้ว่าลึกเท่าไหร่) น่าจะเสี่ยงอยู่บ้างเพราะในช่วงที่มีอารมณ์เพศอวัยวะเพศหญิงจะมีปฏิกริยา “ดูด” อสุจิที่มากับน้ำหล่อลื่นที่แข็งแรงอาจเล็ดลอดเข้าไปได้ ตรวจการตั้งครรภ์เลยค่ะ(ตรวจหลังมีพสพ. 14 วันขึ้นไป)
ถ้าตรวจแล้วไม่ท้อง อย่าทำแบบนี้อีก คุณทั้งสองคนพาตัวเองไปเสี่ยงที่ให้เกิดบรรยากาศการมีพสพ.แบบนี้ ถึงแม้ว่าคุณจะบอกว่าไม่มีการสอดใส่ แต่ใครจะรู้ว่าครั้งต่อไปจะไม่เกิดเหตุสอดใส่ขึ้น เวลาแบบนั้นยั้งใจยากอยู่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer