ตอบหน่อยคะกังวลมาก

j ถามเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

ตอนวันที่17มีนามีอะไรกับแฟนตอนเที่ยงคืน ไม่มีการหลั่งน้ำนะคะ ไม่แตกนอกและใน พอวันที่18เลยซื้อยาคุมฉุกเฉินมาทาน ตอนประมาน4ทุ่ม แล้วพอบ่ายผ่านไป12ชม.ก็กินอีกรอบ หลังจากนั้นวันที่27มีปจดออกมา 3วัน มาปกติ แต่จริงๆยังไม่ใช่รอบเดือน และพอวันที่4 ที่เป็นรอบเดือน มีคล้ายๆเลือดสีน้ำตาลออกมาจากช่องคลอด เลอะกางเกงใน ต่อมามีมูกใสๆปนเลือดออกมา แล้วหายไป มาวันเดียว
วันที่11 พ.ค มีอะไรกับแฟน ใส่ถุงยาง ไม่แตกไม่หลั่ง เช้คแล้วโดยการใส่น้ำว่าถุงยางไม่รั่ว แต่เราไม่ได้กินยาคุมแบบนี้มีโอกาสท้องมั้ยคะ เพราะอาการคือ มีเจ็บเต้านม ปวดท้องน้อย ประมาณนี้คะ แล้วเมื่อวันที่19มีเมือกขาวๆใสๆออกมา ไม่แน่ใจว่าเมือกไข่ตกมั้ย
(รอบเดือนปกติของเราคือวันที่4)
แบบนี้มีโอกาสท้องไหมคะ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

เลือดที่มา 3 วันหลังกินยาคุมฉุกเฉิน มันคือประจำเดือนที่ถูกผลักมาจากยาที่คุณกินไป พอถึงรอบเดือนปกติ มันก็ไม่มาซึ่งก็เป็นปกติที่จะเจอเมนส์คลาดเคลื่อนหลังกินยาคุมฉุกเฉิน รอบนี้คุณไม่ท้อง
ครั้งต่อมาคุณมีพสพ.โดยสวมถุงยาง ถุงไม่แตก/ไม่รั่ว หากว่าไม่มีการเสียบสดก็สบายใจได้ว่า ไม่ท้องแน่ๆ การที่คุณบอกว่า ไม่แตก ไม่หลั่งนี่ คุณอาจจะรู้ได้เมื่อเสร็จกิจและไม่มีน้ำอยู่ในถุงยาง แต่คุณจะรู้ไหมว่า ผู้ชายจำนวนมากที่ไม่สามารถคุมการหลั่งได้ดีทุกครั้ง มีหกเรี่ยราด ถ้าไม่สวมถุงยางคุณจะไม่ทราบเลยถ้าเขาไม่บอก เสี่ยงท้อง เสี่ยงติดโรคติดต่อทางพสพ.ค่ะ แนะนำสวมถุงยางทุกครั้ง ปลอดภัยกว่า
 

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer