เลือดออกหลังมีพสพ.ค่ะ

Mintme ถามเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

สวัสดีค่ะ อยากจะขอคำปรึกษาเรื่องมีพสพ.แล้วเลือดออกอะค่ะ
ปกติมีอะไรกับแฟนไม่บ่อยค่ะเพราะนานๆเจอกันแต่เจอกันทีมีพสพ.ประมาณ2ครั้งติดกัน พสพ.ทุกครั้งใส่ถุงยางไม่มีสอดสดค่ะและเสร็จแต่ละครั้งล้างและเปลี่ยนถุงยางใหม่ทุกครั้ง แต่ล่าสุดวันนี้29/5/2561หลังมีพสพ.มีเลือดออกคือติดมากับถุงยางนิดหน่อย แล้วเราไปล้างน้ำสะอาดเอาทิชชู่เช็ดก็เห็นอะค่ะว่าเป็นเลือดจุดๆ 
ช่วงที่มีพสพ.วันนี้คือเราเครียดค่ะ มีอาการเครียดเรื่องงานแล้วรู้สึกว่ายังไม่ค่อยมีอารมณ์มากแต่แฟนสอดเข้ามาแล้วไม่รู้จะเกี่ยวไหมนะคะ อีกอย่างหนึ่งคืออวัยวะแฟนเราค่อนข้างใหญ่เราไม่รู้ว่าจะเกี่ยวไหมอะค่ะกับอาการเลือดออกข้างต้น ตอนมีพสพ.กันจะรู้สึกว่าตอนเอาเข้ามันจะเจ็บและแน่นทุกครั้ง อยากทราบอะค่ะว่าที่ให้ข้อมูลไปมันจะเกี่ยวกับอาการเลือดออกไหมหรือร่างกายเรากำลังผิดปกติอะไรแบบนี้อะค่ะ ช่วยให้คำตอบทีนะคะ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 2 ตอบเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

ขนาดของอวัยวะเพศอาจจะมีผลในครั้งแรกๆที่มีพสพ. แต่ในครั้งหลังๆไม่น่าจะมี ที่คุณรู้สึกเจ็บและมีเลือดออกหลังมีพสพ.น่าจะเป็นเรื่องที่คุณยังไม่พร้อมแล้วเค้าสอดใส่ พอน้ำหล่อลื่นไม่พอ คุณก็เจ็บและได้รับบาดเจ็บตามมา แนะนำคุยกับแฟน เขาน่าจะรู้จังหวะแต่อาจจะใจร้อนเพราะนานๆเจอกันที ก็ค่อยๆคุยไป บอกความต้องการกันไป เพื่อเป้าหมายเดียวกัน

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer