รักแม่มาก ครับ

Ball ถามเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

ผมอายุ 25 มีความรู้สึกแปลกๆกับแม่แท้ๆครับ อยากเป็นมากกว่าแม่ลูกทุกครั้งที่มองทุกครั้งที่คุยใกล้สัมผัส จะมีความรู้สึกใจเต็นเร็วมาก เหมือนตื่นเต็นเวลาเจอสาวๆที่แอบชอบ แม่อายุ 54 ครับ ผมมีความรู้สึกที่แปลกไป รวมถึงการอยากมี sex กับแม่ด้วย ต้องบอกก่อนว่า ผมเคยเห็นทุกอย่างของแม่มาหมดแล้วครับ เลยมีความรู้สึกอยากให้แม่มาเป็นเพื่อน ภรรยา และแม่ พร้อมๆกัน เพราะผมรู้สึกอบอุ่นมากเวลาอยุ่กับแม่ ผิดมั้ยครับถ้าผมจะรักแม่ตัวเอง

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

เรื่องความรัก ความสัมพันธ์ไม่มี ถูก/ผิด ตราบใดที่ความสัมพันธ์นั้นไม่ได้ทำให้ตัวเองและคู่เดือดร้อน(ทุกข์กาย ทุกข์ใจ)
ในทางจิตวิทยา ความสัมพันธ์ของมนุษย์ พ่อแม่ที่เลี้ยงเรามาตั้งแต่เล็ก ความรู้สึกเสน่หาจะไม่เกิดขึ้นเมื่อลูกเข้าสู่วัยเจริญพันธุ์ เว้นเสียแต่ว่าไม่ได้เลี้ยงดูกันมาตั้งแต่คลอดจนโต ก็อาจจะมีความรู้สึกเสน่หาได้
ในทางการแพทย์ การมีพสพ.ในสายเลือดก่อให้เกิดการส่งต่อพันธุกรรมที่อ่อนด้อยลงไปสู่รุ่นลูก/หลาน จึงเป็นข้อห้ามตั้งแต่สมัยโบราณจนมาเป็นวิถีปฏิบัติในสังคมที่ห้ามสายเลือดที่ใกล้ชิดกันแต่งงานกัน
กรณีคุณ คุณรู้สึกแบบนั้น แล้วแม่ล่ะ รู้สึกอย่างไร เคยถามบ้างไหม หากคุณมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับแม่แล้ว คุณจะคงความสัมพันธ์แบบไหนต่อไปหลังจากนั้น แม่ลูก ผัวเมีย ให้ชัดเจน แล้วหากคนภายนอกครอบครัวรู้หรือในอนาคตคุณมีแฟนและแฟนรู้ เขาจะคิดอย่างไร คุณทนได้กับคำครหาของชาวบ้านไหม ถ้าคิดว่าไม่แคร์ จัดการได้ ชิวิตเป็นของคุณ เลือกทำแล้วก็ต้องรับผิดชอบด้วย แต่อย่าลืมเรื่องความสัมพันธ์ ตัดสินใจคนเดียวไม่ได้

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer