เพื่อนทำแบบนี้ได้มั้ย ?

BUBBLE ถามเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

   มีเพื่อนอยู่คนนึงอยู่ห้องเดียวกัน คุยกันทุกวันที่กลับจากเลิกเรียน ไม่มีวันไหนที่ไม่คุยกันเลย ต่างคนต่างมีรหัสของกันและกันทุกอย่าง เวลาเราไปเล่นเกมกับพี่คนนึงที่ชวนมา เพื่อนคนนี้มันจะงอนเราตลอด  จนเพื่อนในห้องมันแซวกันว่าเรากับคนนี้เป็นแฟนหรือชอบกันรึป่าว จนบางทีก็สงสัยว่ามันจะมรใจให้เรามั้ย เราคุยกันมานานมาก คุยเรื่องปกติทั่วไปต่างคนต่างชวนคุย มันเล่นกับเราเหมือนแฟนกันเลยอะ บางทีก็จิ้มแก้มลูปผมบ้าง ผูกโบว์ให้บ้าง จนบางทีก็งงนะว่ามันยังไงกันแน่ รบกวนช่วยแนะนำทีค่ะเพราะถ้าเลิกคุยกันเราคงเหมือนอกหักแน่ๆ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

แล้วตัวคุณเองรู้สึกและคิดอย่างไรกับเพื่อนคนนี้ ถามใจตัวเองก่อน หากไม่คิดไรมากหรือคิดแค่เพื่อน ก็บอกไปตามตรงโดยยังคงความสัมพันธ์ที่ดีแต่เว้นระยะห่างนิดนึงเพื่อที่ฝ่ายชายจะได้ไม่เข้าใจผิดว่าเราสนิทกันแบบแฟน
หากว่าสำรวจความรู้สึกแล้วว่าเราเองก็ชอบเขาแบบแฟน หาโอกาสถามเขาเลยว่าคิดอย่างไรกับเรา ถ้าคิดตรงกันก็คบกันต่อไป ถ้าไม่ตรงกันก็บอกและปรับความสัมพันธ์กันไป จะได้ไม่โกรธกัน
ชีวิต หนทางข้างหน้ายังอีกยาวมาก เราไม่รู้ว่าจะต้องเจอใครอีกเท่าไหร่ พบเจอกัน ดีกันไว้ เป็นต้นทุนที่ดีแต่อย่ายึดติดมากจนทำให้ทั้งเราและเขาไม่สบายใจได้

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer