เสี่ยงท้องมั้ย​ เปิดซิงแต่ใส่ถุง​ รอบแรกกับรอบสามไม่เสร็จ​ เสร็จทั้งคู่รอบสอง

เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ ท้องไม่พร้อม โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ความรัก สัมพันธภาพหมวดหมู่: กังวลท้อง / ประจำเดือนเสี่ยงท้องมั้ย​ เปิดซิงแต่ใส่ถุง​ รอบแรกกับรอบสามไม่เสร็จ​ เสร็จทั้งคู่รอบสอง
ไม่ขอเอ่ยชื่อนะคะ ถามเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

ประจำเดือนล่าสุดมาวันที่​28มิถุนาหมดวันที่6กรกฎา  ปกติเราเป็นคนเครียดมาก​ เก็บนู่นี่มา​คิด​ ไม่ค่อยออกกำลังกาย​ เมนส์เราชอบมาเรทๆค่ะสมมุติเดือนนี้ไม่มาก็มาเดือนหน้า​ ไม่มาช่วงแรกๆของต้นเดือนก็มาท้ายเดือน​ ​​ เรามีพสพกับแฟนวันที่6สิงหา​ โดนเปิดซิง​ แฟนใส่ถุงค่ะพยายามสอดหลายรอบไม่เข้ารูอวัยวะเพศ​ของเรา​ ส่วนของแฟนลื่นมาโดนตรงรูก้นแทน​ เข้ารูไม่ได้​ แฟนก็จับ​สอดหลายรอบ​ สอดได้แค่หัว​ ​สรุปไม่เสร็จทั้งคู่​เราก็เจ็บ​ แฟนก็ถอดถุงยางทิ้ง​ รอบสองก็ทำใหม่ค่ะสวมถุงยางชิ้นใหม่แทน​ แต่สอดเข้า​ ทำจนเสร็จทั้งคู่​ แต่พอดึงออกมามีน้ำสีเดียวกันกับแฟน​สีขาวขุ่น กลัวถุงแตกเลยแฟนเอาน้ำไปใส่ดูไม่มีรูรั่ว​ ก็ทิ้งไป​ รอบสามแฟนก็ทำใหม่แต่ว่าใช้ชิ้นใหม่​ ก็ไม่เสร็จเพราะว่ารูมันเล็กแล้วเราก็เจ็บ​ สรุปไม่ได้ทำต่อแล้ว​ แฟนก็ถอดถุงยางทิ้งไป​ แล้วก็ใส่เสื้อผ้าทั้งคู่​ แฟนก็นอนทับบนตัวเรา​เอาอวัยวะเพศ​มาถูกับของเรา​แต่ว่าใส่เกงทั้งคู่​ แอบกังวลค่ะว่าจะท้องรึเปล่า​  อีกใจคิดว่าไม่ท้อง​เพราะป้องกันโดยการสวมถุงยางไว้แล้ว​ เราคงเครียด+นอนดึกทุกคืน​ ร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง​ เมนส์มาเรทไม่ก็มาหลายวันมากกว่าปกติมาแบบกระปริบกระปรอย

  • ​  แล้วช่วงหลังที่มีพสพเสร็จไม่มีเลือดออกเดินได้ปกติ​ ขาไม่ถ่าง​ ไม่เจ็บอวัยวะเพศ​แต่ว่าเจ็บตอนที่ฉีดน้ำไปโดนเต็มๆ+เจ็บเวลาฉี่ช่วง3วันแรก
  1.  

ขอถามอีก1คำถามนะคะว่า​ ถ้าสมมุติมีพสพอีก​ แต่แฟนสวมถุงยาง​ เรากินยาคุมควบคู่ไปเลยได้มั้ย​ เพราะแอบกลัวถุงยางมันรั่ว​ 

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

สวมถุงยางเมื่อเริ่มสอดใส่จนเสร็จโดยที่ถุงไม่แตก/รั่ว ก็มั่นใจว่าไม่ท้องแน่ๆ แถมถุงยางยังช่วยป้องกันโรคติดต่อทางพสพ.อีกด้วย
มีเหตุผลที่คุณจะกังวลว่าถุงยางจะมีโอกาสรั่วแตก จริงๆแล้วโอกาสเกิดขึ้นยากมาก ถุงยางมี อย.ควบคุมคุณภาพอยู่ คนที่มีประสบการณ์ถุงแตก อาจเป็นการใช้ถุงยางผิดวิธีหรือถุงยางที่เอามาใช้อาจเคยโดนความร้อนมาก่อนจากการเก็บที่โดนแสงแดด หรือเก็บที่กระเป๋าหลังแล้วนั่งทับบ่อยๆ อีกสาเหตุคือการใช้สารหล่อลื่นที่มีส่วนผสมของน้ำมันในโลชั่น/วาสลิน/ออยล์ ที่มำให้ถุงขาดได้ ถ้าทั้งหมดนี้คุณไม่ได้ทำก็สบายใจได้
หากต้องการคุมกำเนิดเพิ่ม สามารถเริ่มกินยาคุมเม็ดรายเดือนได้เลย หลังกินอาจมีอาการข้างเคียง เลือดออกกระปริดกระปรอย สิวขึ้น น้ำหนักขึ้น ถ้ารู้สึกไม่โอเค จะหยุดกินก็ได้ แต่ให้สวมถุงยางตลอด
คนที่มีประสบการณ์พสพ.แล้วไม่จำเป็นต้องเดินขาถ่างเพราะไม่มีอะไรมาคาที่จิ๋ม ส่วนอาการเจ็บหลังมีพสพ.ก็เกิดได้ในครั้งแรกที่เราเกร็ง/กังวล น้ำหล่อลื่นออกมาไม่มากพอ ฝ่ายชายใจร้อนรีบสอดใส่ หากครั้งต่อไปมีการป้องกันที่ดี คุณไม่เกร็ง และฝ่ายชายรอจังหวะให้คุณพร้อมก่อนสอดใส่ ก็น่าจะรื่นรมย์มากขึ้น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer