กลัวพลาด กลัวแฟนท้องช่วยหน่อยครับ

Help ถามเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

สวัสดีครับ คือตอนนั้นผมไปมีอะไรกับแฟนมาอะครับเคยไปสองรอบ รอบที่สองไม่ได้ใส่ถุง พอทำไปๆมาๆ ผมชักเอาออกมาละมันอยู่แถวๆระหว่างช่องคลอดตรงทางเข้าอะครับ กับแถวๆทวารหนักระหว่างนั้นๆอะครับ ละเสดผมกํบแฟนก็ตกใจก็รีบเช็ดเอาน้ำนั้น ออกก่อนจากนั้นผมก็ให้แฟนใช้ที่ฉีดก้นล้างตรงช่องคลอดอะครับตรงปากๆ ละผมก็ลองเอานิ้วเข้าไปดูๆว่ามันน้ำไอนั้นรึป่าว แต่ก่อนเอาเข้าผมล้างนานมากๆเพื่อความชัว ละผมก็ลองเช็คดูแต่ก็ไม่มีเลยครับ ผมอยากทราบว่าอย่างงี้จะท้องรึป่าว วันที่ทำแฟนผมไข่สุกละวันต่อไปไข่ตกครับ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

คุณคิดว่าการสอดใส่โดยที่ไม่หลั่งใน อีกทั้งมีรอบสองและหลั่งนอกอีก จะไม่เสี่ยงท้อง ความเสี่ยงที่คุณกังวลใจและพยายามแก้ปัญหาเบื้องต้นด้วยการฉีดน้ำล้าง ขอบอกว่ามันไม่ได้ช่วยอะไรเลย
ความเสี่ยงท้องเกิดตั้งแต่คุณสอดใส่ครั้งที่สองโดยไม่สวมถุงยาง คุณเข้าใจว่ารอบแรกใส่ถุงไปแล้วและหลั่งออกมาแล้ว รอบสองน่าจะปลอดภัย คุณถูกครึ่งเดียวแต่คุณคงไม่รู้ว่าอสุจิที่ค้างอยู่ในท่อ มันเข้าไปในช่องคลอดเรียบร้อยแล้วตั้งแต่คุณเริ่มสอดใส่รอบสองและมีการเคลื่อนตัวของน้ำหล่อลื่น
เสี่ยงท้องแล้ว ทำไงดี หากยังไม่เกิน 72 ชม.แนะนำให้ฝ่ายหญิงกินยาคุมฉุกเฉิน ถ้าเกินแล้วก็รอลุ้นประจำเดือนอย่างเดียว ถ้าถึงเวลาแล้วมันไม่มาก็ตรวจการตั้งครรภ์ได้เลย
คุณทำได้ดีตั้งแต่ต้นด้วยการสวมถุงยางแต่มาตกม้าตายเอารอบสอง อย่าทำอีก

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer