แฟนนอกใจค่ะครั้งแรกแค่คุยกันในแชท

San ถามเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

คือคบกับแฟนมา1ปีแล้วเขาไม่เคยนอกใจคุยกับผู้หญิงอื่นเลย แต่ครั้งนี้ครั้งแรกเขาสมัครเฟสใหม่ไม่ใส่รูปภาพเขาเลยแต่เราจับได้ว่าเป็นเฟสเขาตอนแรกถามเขาก็ไม่ยอมรับ แต่ตอนนี้ยอมรับแล้วว่าเป็นเฟสเขา แล้วเราก็เอาโทรศัพท์เขาเพื่อแฮกเฟสนั้นโดยส่งรหัสผ่านไปยังมือถือของเขาก็เลยเข้าเฟสนั้นได้เลยเจอว่าเขาคุยกับผู้หญิงอื่นทักคุยถามชื่อ คุยไม่นานค่ะบอกชอบทั้งๆที่ไม่เคยเห็นหน้าผู้หญิงคนนั้นแฟนเราพยายามโทรแต่ผู้หญิงคนนั้นไม่รับค่ะ บอกผู้หญิงคนนั้นว่าเหงาด้วยทั้งๆที่คุุุุยกับเราทุกวันทุกคืนกับอีกเฟสหนึ่งค่ะซึ่งเฟสนั้นเขาใส่รูปคู่กับเราอยากรู้ค่ะว่าแฟนเราเขาชอบผู้หญิงคนนั้นจริงๆหรือแค่อารมณ์ชั่ววูบอยากจะคุยกับผู้หญิงผ่านๆค่ะ แต่เขาก็ยังบอกรักเรา เงินเดือนก็ยังโอนมาให้เขาคุยกับผู้หญิงคนนั้นไม่นานค่ะแล้วเราก็ยึดโทรศัพท์เขา เขาเลยติดต่อกันไม่ได้ เราก็ทักถามผู้หญิงคนนั้นผู้หญิงคนนั้นก็บอกไม่รู้จีกแฟนเรา อยากทราบค่ะหรือแฟนเราจะหมดรักเราแล้วแต่ไม่มีมาบอกเลิกน่ะพอเราหายเงียบไปเขาก็ถามหา พยายามติดต่อทุกช่องทางหาแบบเป็นห่วง โพสขอโทษที่ทำไม่ดีกับเรา โพสว่าขอโทษที่งี่เง่าห่วงเราเพราะรักเรามากเกินไป แล้วเขาจะสมัครเฟสใหม่เพื่อคุยกับผู้หญิงคนอื่นทำไมหรือแค่คุยผ่านๆเหงาๆค่ะ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

ในความสัมพันธ์ที่ตกลงกันเป็นคู่แล้ว เราก็คาดหวังว่าอีกฝ่ายจะไม่มีใครอีกซึ่งมันก็คงจะทำได้ในบางคู่แต่อีกหลายคู่ก็อาจจะทำไม่ได้(ทั้งหญิงและชาย ไม่ได้เกิดกับฝ่ายชายเท่านั้น) การนอกใจจึงเกิดขึ้นได้เสมอ ส่วนจะไปไกลแค่ไหนก็ขึ้นกับความยับยั้งชั่งใจและการคิดถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้น และเมื่อเกิดขึ้นแล้วแต่ละฝ่ายจะรับได้แค่ไหนก็เป็นอีกเรื่อง ต่อความสัมพันธ์หรือจะสะบั้น ก็เลือกเอา ทุกทางเลือกก็เจ็บทั้งนั้น
แล้วควรทำอย่างไร ไม่บังอาจสอน แต่มีข้อเสนอเผื่อว่าจะเป็นทางเลือกค่ะ

  • เรื่องเก่าจบไป เริ่มต้นคุยกันใหม่ถึงความคาดหวังของคุณและของเขา คุณต้องการอะไรก็บอกไป เขาทำได้แค่ไหนก็บอกมา รับได้/ไม่ได้ ก็คุยกัน
  • อย่าคาดหวังในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ เช่นห้ามคุยกับผู้หญิงคนอื่นอีก หากว่าเลือกคบกับคุณแล้ว ถ้าเขาบอกว่าได้ แปลว่าเขากำลังโกหกคุณ เมื่อเขาทำในสิ่งที่คุณห้ามก็ต้องโกหก ปิดบัง คุณก็ต้องเป็นคนคอยสืบอยู่ร่ำไป ไม่เหนื่อยรึ
  • หัดไว้ใจกันแล้วก็บอกกันไปเลยว่าถ้าวันไหนทำให้ความไว้ใจหมดไป ก็ขาดกันไปเลย
  • อย่าล้ำเส้นในความเป็นส่วนตัวของคู่ ทุกคนต้องการความเป็นส่วนตัวถึงแม้จะเป็นผัวเมียกันก็ตาม
  • สุดท้าย บอกกันไปว่า ถ้าไม่รักกัน ไม่มีประโยชน์ที่จะมาเสียเวลาอยู่ด้วยกัน ทำตัวเองให้มีคุณค่า ให้รู้สึกว่า ถ้าเขาเสียคุณไปเขาจะต้องเสียดาย

หากว่ายังอยากคุยก็เชิญเข้าห้องแชทได้นะคะ จะได้ไม่ต้องรอตอบทางเว็บบอร์ดทางเดียว
 

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer