ปรึกษาเกี่ยวกับอวัยวะเพศหน่อยครับ

กมล ถามเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

สวัสดีครับผม เคยเป็นมาครั้งนี้ครั้งที่3 ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมเคยช่วยตัวเอง และในเวลานั้นปวดปัสสาวะด้วยและยังไม่มีการหลั่งน้ำออกมาด้วย คืออั้นไว้นานมาก จนในที่สุดเริ่มเหนื่อยและหยุดกระทันหัน หลังจากนั้นก็เริ่มจะมีอาการแสบเวลาปัสสาวะ และเริ่มมีหนองไหลออกมาตลอดเวลา และต่อมาล่าสุดผมได้นอนฝันเปียกครับ แต่ยังไม่ทันจะหลั่งน้ำอสุจิออกมา ก็รู้สึกตัวตื่นและรีบลุกไปเข้าห้องน้ำเพราะรู้สึกว่าปวดปัสสาวะด้วย และผมก็มีอาการอย่างเดียวกันเลยครับ ผมอยากทราบว่าถ้าจะหาซื้อยาทานเอง ควรเป็นยาอะไรครับ ช่วงนี้ผมกินยาแก้อักเสบ ก็รู้สึกว่าเริ่มดีขึ้นแล้ว แต่อยากให้หายขาดเลยครับ ช่วยแนะนำทีครับ ขอบคุณครับ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

คุณมีประวัติพสพ.ไม่สวมถุงยางมาก่อนรึเปล่า ถ้าเคย คุณเสี่ยงติดเชื้อหนองในและโรคติดต่อทางพสพ.อื่นๆ แล้วคุณกำลังกินยาแก้อักเสบ ไม่ทราบว่าเป็นการรักษาอาการที่เป็นอยู่รึเปล่า ไม่แนะนำให้ซื้อยากินเองเพราะนอกจากเสี่ยงเจอเชื้อดื้อยาแล้ว การกินยาไม่ครบ ไม่ต่อเนื่องเป็นการเลี้ยงเชื้อให้แข็งแรงมากขึ้น
แนะนำหาหมอตรวจดูว่าหนองที่ออกมา เชื้อสาเหตุคือเชื้ออะไร แล้วหมอก็จะได้รักษาตรงตามเชื้อ หลีกเลี่ยงการอั้นปัสสาวะเพราะการอั้นทำให้การติดเชื้อเป็นมากขึ้น คุณสามารถไปรับบริการตรวจรักษาได้ที่รพ.ที่คุณขึ้นสิทธิบัตรทองอยู่ หากอยู่กทม. จะมีหน่วยกามโรคอยู่ที่ศูนย์บริการสาธารณสุขบางแห่ง เช่นศูนย์ 28 ธนบุรี (ศูนย์อื่นๆดูได้จากรายชื่อหน่วยบริการบนเว็บไซต์ค่ะ) ไปใช้บริการได้ ค่าใช้จ่ายถูก

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer