กังวลว่าจะติดhiv

มิน ถามเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

คือเมื่อวันที่29ส.ค ไปมีวันไนส์แสตนด์กับผช.คนนึง มีการใส่ถุงตั้งแต่เริ่ม แต่ตอนเค้าจะเสร็จเค้าดันเอาออกมาเสร็จข้างนอกโดยการเอาออกมาทั้งถุงแล้วดึงถุงออกจากนั้นก็ชักน้ำอสุจิเค้าหยดลงบนน้องของเรา และพอเค้าเสร็จมันเริ่มจะไหลลงแถวๆร่องเราเลยรีบลุกแล้ววิ่งไปเอาน้ำล้างทันทีค่ะ พยายามล้างให้น้ำอสุจิเค้าออกไป จากนั้นเราก็ค่อยล้างน้องเราอย่างละเอียด คืออสุจิเปื้อนแค่ข้างนอกพอล้างข้างนอกเสร็จเราก็เอามือล้างตรงช่องระหว่างแคม(ไม่ใช่ช่องคลอด)ค่ะแล้วตรงช่องมันดันมีแผลจากการทำที่รุนแรง แล้วเราก็ล้างปกติ อยากถามว่า แบบนี้เราล้างมันออกไปทันมั้ย การที่เค้าเช่นนี้ ทำให้เราเสี่ยงติดเชื้อใช่มั้ยคะ หรือต้องสอดใส่แบบไม่ใส่ถุงเพียงอย่างเดียว ตอนนี้ผ่านมา2เดือนแล้วค่ะ ว่าจะไปตรวจรอบแรกก่อน แล้วตรวจอีกทีสิ้นเดือนพ.ย.ค่ะ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

ความเสี่ยงเกิดจากมีทางเข้าของเชื้อ(แผลที่จิ๋มคุณ) เชื้อมีคุณภาพดีและมีปริมาณมากพอ กรณีคุณตอบยากว่า”ไม่เสี่ยง” เพราะคุณเองก็ไม่ทราบว่าคู่ที่มีเซ็กส์ด้วยมีเชื้อเอชไอวีรึเปล่า สันนิษฐานว่ามีไว้ก่อน ถ้าเปรียบเทียบกับการมีพสพ.แบบสอดใส่ที่ไม่สวมถุงยางกับผู้ที่มีเชื้อเอชไอวีกับกรณีของคุณ ต้องบอกว่ากรณีคุณมีความเสี่ยงน้อยกว่า
อยากรู้ว่าติดเชื้อรึเปล่า สามารถไปตรวจหาเชื้อได้เลย ไม่จำเป็นต้องรอให้ครบ 3 เดือน ปัจจุบันสามารถตรวจได้ตั้งแต่ 1 เดือนหลังเสี่ยง ตรวจฟรีปีละ 2 ครั้งที่รพ.รัฐทุกแห่ง จะให้ดีตรวจซิฟิลิสไปด้วยเลย
one night stand เป็นเรื่องยากมากที่คุณจะสามารถคุมเกมในการป้องกันได้ เพราะเป้าหมายไม่ใช่เรื่องการมีความสุขทางเพศด้วยกันจากความรักที่คุณจะสามารถคุยกันก่อนได้ก่อนมีเซ็กส์เหมือนคุยกับแฟน/คู่ประจำ ฉะนั้น คุณต้องคิดแล้วว่า ต่อไปถ้าจะมีอีกคุณจะทำอย่างไร

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer