รีวิวเสนานิเวศน์คลินิกเวชกรรม

สัปดาห์นี้พี่เลิฟแคร์ ยังอยู่แถวลาดพร้าวจ้า เลยจะพาแวะคลินิกอีกแห่งหนึ่งที่ร่วมเป็นเครือข่ายกับเลิฟแคร์ ไปรู้จักกันเลยค่ะ “เสนานิเวศน์คลินิกเวชกรรม” ตั้งอยู่เลขที่ 57/35 หมู่ 4 ถนนเสนานิเวศน์ 1 แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ คลินิกอยู่หน้าปากซอยเสนานิเวศน์ 117 สวยเด่นด้วยโทนฟ้าขาว หลังคาสีฟ้า ชั้นเดียวอยู่ติดริมถนนสังเกตง่าย ฝั่งตรงข้ามเป็นตลาดนัด

เมื่อเดินเข้ามาในคลินิกจะพบกับจุดคัดกรองผู้ป่วย ผู้รับบริการสามารถรับบริการ โดยยื่นบัตร หรือสอบถามได้ที่จุดนี้เลยค่ะ อย่าลืม! พกบัตรประชาชนมาทุกครั้ง เพื่อสะดวกในการให้บริการ กรณีวัยรุ่นที่เข้ามาขอรับบริการและเป็นวัยรุ่นที่ได้รับการส่งต่อจากห้องแชทของเลิฟแคร์นั้น สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ

ห้องให้คำปรึกษาของคลินิก เป็นส่วนตัวเหมาะกับการให้คำปรึกษามากค่ะ หากวัยรุ่นมีโอกาสเข้ารับบริการที่คลินิกแห่งนี้ บอกได้เลยว่าไม่ผิดหวังค่ะ เพราะนอกจากสถานที่ที่มีความพร้อม เป็นสัดส่วนสวยงามเป็นระเบียบแล้ว เจ้าหน้าที่ยังเป็นกันเอง เข้าใจวัยรุ่น มีความรู้ความสามารถเฉพาะทางเหมาะสมกับการเข้ารับบริการมากค่ะ ในส่วนของการให้บริการนั้น คลินิกจะให้บริการด้านปรึกษาสุขภาพทั่วไป ปรึกษา

เรื่องครอบครัว ปัญหาเด็กติดเกม ตั้งครรภ์ไม่พร้อม วัยรุ่น ปรึกษาเรื่องการคุมกำเนิด(ยากิน ยาฉีด) ตรวจรักษาโรคทางเพศสัมพันธ์ คัดกรอง HIV คัดกรองมะเร็งปากมดลูกสำหรับวัยรุ่น และปรึกษาเลิกบุหรี่

ให้บริการวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00 – 18.00 น. วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 08.00 – 12.00 น. หรือโทรสอบถามได้ที่ 0 2907 0542

พี่ๆ ที่คลินิกใจดี ยิ้มแย้มแจ่มใสกันทุกคน พร้อมต้อนรับน้องๆ มีปัญหาไปพูดคุยได้เลยค่ะ พี่เลิฟแคร์คอนเฟิร์ม