กังวลกลัวท้องมาก

กิ่ง ถามเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

คือหนูมีอะไรกับผู้ชายครั้งแรก เขาใส่ถุง แล้วออกมาหลั่งข้างนอกอีก มีโอกาสท้องมั้ยคะ คือว่าหนูยังไม่พร้อม แต่คือพลาดแล้ว แต่ใส่ถุงนะคะ เปลี่ยนถุงเปลี่ยนถุงหลายรอบด้วย แต่ไม่รู้ว่าผู้ชายรอบคอบแค่ไหนหรือแอบถอดถุงยางตอนไหน ไม่สามารถรู้ได้เลย พอเราถามว่าแอบถอดมั้ยเขาก็บอกว่ามีแอบถอดบ้าง แล้วสักพักเขาก็บอกว่าแค่แกล้งเล่นๆ แต่หนูเครียดมากๆไม่รู้ว่าไหนเรื่องจริง ตอนนี้ผ่านมา 6 วันแล้วค่ะ ปกติประจำเดือนมาไม่ปกติ ฮอร์โมนไม่ปกติ เครียดมาก รู้สึกคลื่นไส้ตลอดเวลา เพิ่งเริ่มกินยาคุมหลังจากพลาดมีอะไรกับผู้ชายคนนั้นไปเพราะอยากให้ประจำเดือนมาปกติจะได้ไม่กังวลอะไร ควรทำยังไงดีคะควรซื้อที่ตรวจมาตรวจมั้ย

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

2 Answers
Lovecare Admin 2 ตอบเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

เรื่องสวมถุงยาง/ถอดถุงยางเป็นเรื่องที่ไม่สมควรจะมาล้อเล่นกันเพราะหากมีความผิดพลาดเกิดขึ้น คุณคือผู้ที่ได้รับผลกระทบโดยตรง ผู้ชายเขาไม่ได้เป็นคนอุ้มท้อง แย่จัง
คุณบอกว่าหลังมีพสพ.(ไม่ทราบแน่ชัดว่าได้มีการถอดถุงออกบ้างรึเปล่า) กินยาคุม ถ้าเป็นยาคุมฉุกเฉินมันจะช่วยลดความเสี่ยงท้องได้ประมาณ 85% แต่ถ้าเป็นยาคุมเม็ดรายเดือนที่กินทุกวัน อันนี้ไม่ได้ช่วยป้องกันเลย ถ้าท้องยาก็ไม่มีผลทำให้ประจำเดือนมาได้ ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้ละ นอกจากรอดูว่าประจำเดือนจะมาไหม เมื่อครบ 2 สัปดาห์หลังมีพสพ.แล้วเมนส์ยังไม่มา แนะนำตรวจการตั้งครรภ์ค่ะ
คุณไม่พร้อมท้องแต่ยอมมีพสพ. การสวมถุงยางเป็นการป้องกันที่ดี(ป้องกันท้อง ป้องกันโรค) ถ้าคุณไม่แน่ใจ อย่างน้อยคุณต้องคุมกำเนิดด้วยตนเอง อาจจะเลือกกินยาคุมทุกวันหรือฉีดยา ได้ทั้งนั้น แล้วก็คุยกับฝ่ายชายให้เข้าใจว่าคุณกังวล อย่ามาล้อเล่น ถ้าไม่จริงจังก็เลิกกันไป

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Woodz ตอบเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว

คือตอนมีก่อนมีsex หนูเสร็จทางปากไปก่อนแล้วค่อยมาต่อข้างล่างสวมทุกยางตลอดแต่ตอนสอดเค้าเหมือนจะแข็งไม่สุดเลยชักออกมาแล้วรูดถุงยางมาด้วยแล้วต่อมาหนูก็รอให้มันแข็งแล้วก็ทำให้เสร็จรอบสองโดยไม่ได้เอาถุงยางออกเลยจนเสร็จจะท้องไหมคะ ประจำเดือนมาล่าสุด 26/10/65

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer