อยากทราบว่ามีสิทธิ์ท้องไหมคะ

asdfghjkl ถามเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

เมื่อวันศุกร์ที่ 21 เวลาประมาณ ตี3-4

คือเราเอามือไปจับอวัยวะเพศชายของแฟนเราขณะแข็งตัว แล้วเขาก็มีน้ำออกมา คล้ายจะเป็นน้ำหล่อลื่น เพราะยังไม่ได้เสร็จหรืออะไรเลยค่ะ แล้วมันก็เปื้อนที่มือของเรา เราเลยหยุดจับของเขา แล้วเขาก็เอานิ้วของเขาสอดเข้าไปในอวัยวะเพศของเรา เราตกใจเลยเผลอนำมือข้างที่เปื้อนน้ำของเขาไปจับที่บริเวณนิ้วของฝ่ายชาย ไม่แน่ใจว่าโดนนิ้วที่ฝ่ายชายสอดเข้าไปข้างในของเราหรือเปล่า แล้วถ้าโดนนิ้วที่สอดเข้าไปข้างใน จะมีดอกาสท้องไหมคะ  มากน้อยแค่ไหน 
**เราประจำเดือนมาล่าสุด วันที่10พย เท่ากับว่าครั้งหน้าเราอาจจะไข่ตกประมาณวันที่24 เรากังวลว่าถ้าอสุจิเล็ดลอดเข้าไปจริงๆ จะอยู่ถึงพอดีระยะตกไข่ของเราอะค่ะ
***อีกเรื่องที่เรากังวลเป็นเพราะเราไปอ่านเพจแพทย์มา เขาบอกว่าจะไม่มีอสุจิปนกับน้ำหล่อลื่น หากไม่ได้ทำการเสร็จ หรือช่วยตัวเองมาก่อน แต่ก่อนหน้านั้น แฟนเราช่วยตัวเองไปประมาณ 8-9โมงของวันพฤ อย่างงี้จะยังพอมีค้างอยู่บ้างมั้ย ที่จะทำให้น้ำหล่อลื่นมีอสุจิปนอยู่

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

แยกตอบนะคะ
1) นิ้วมือเปื้อนอสุจิแล้วสอดใส่ไปในช่องคลอด ไม่ได้ทำให้ท้อง
2) อสุจิของผู้ชายที่สร้าวได้ตลอดเวลาและถูกเก็บอยู่ในถุงเก็บ จะมีการเคลื่อนตัวออกมาพร้อมกับน้ำหล่อลื่นในช่วงที่มีอารมณ์ทางเพศ แม้ว่ามันอาจจะออกมาไม่มากเท่าตอนเสร็จก็ตาม แต่ก็มี การสำเร็จความใคร่ไปแล้วไม่ได้หมายถึงการรีดเอาอสุจิออกไปได้หมด มันยังหลงเหลือค้างอยู่ในท่อได้
ข้อมูลประมาณนี้คุณคงพอจะประเมินได้ว่าเสี่ยงหรือไม่เสี่ยงท้องอย่างไร หากคุณไม่พร้อมท้องจริงๆ การที่คุณมีพสพ.แบบใช้นิ้วสอดใส่ ก็ช่วยได้ แต่จะมีใครรับประกันได้ว่าจะไม่มีการสอดใส่อวัยวะเพศ หากฝ่ายชายยั้งใจไม่ได้และคุณก็หยุดเขาไม่ได้ เตรียมถุงยางไว้บ้างรึเปล่า

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer