นิ้วเปื้อนคราบอสุจิ ที่คิดว่าแห้งแล้ว แต่เหงื่อมือออก แหย่เข้าจิมิ จะเป็นอะไรไหมครับ

เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ ท้องไม่พร้อม โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ความรัก สัมพันธภาพหมวดหมู่: กังวลท้อง / ประจำเดือนนิ้วเปื้อนคราบอสุจิ ที่คิดว่าแห้งแล้ว แต่เหงื่อมือออก แหย่เข้าจิมิ จะเป็นอะไรไหมครับ
ไม่มีสมาธิ ถามเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

ได้ช่วยตัวเองมาก่อนครับ นิ้วกลางกับนิ้วนางน่าจะเปื้อนอสุจิ แต่ไม่ถึงกับเปียกแบบชุ่มเลอะมือครับครับ แบบชื้นๆ แล้วเวลาผ่านไปสักครึ่ง ชม.ถึงหนึ่งชม.อยู่ มีอะไรกันกับแฟน โดยไม่มีการสอดใส่อวัยวะเพศเลย มีแค่การจูบกัน บีบหน้าอกฝ่ายหญิงครับ แต่แล้วประเด็นคือ ผมเอานิ้วกลางไปแหย่จิมิของแฟน หนึ่งข้อนิ้วกลางได้ครับ คือรู้ตัวได้ปุ๊บ คือเอาออกมาแล้วหยุดทุกอย่าง ไม่มีเกินเลยอะไรอีกครับ (ไม่กล้าสอดใส่อยู่แล้ว เพราะกลัว) ผมอยากทราบว่า นิ้วมือของผมที่แห้งแล้ว จับนู้นจับนี่มา ถอดสงถอดเสื้อแล้ว เมื่อโดนเหงื่อมือ
1.มันมีโอกาสที่จะทำให้อสุจิมันมีชีวิตอยู่ไหมครับ? (เคยอ่านมาว่าอุณภูมิข้างนอกทำให้อสุจิอยู่ไม่ได้ แต่ถ้าเป็นเหงื่อมือที่อุ่นๆล่ะ?)
2. การแหย่นิ้วที่เปื้อนอสุจิ หรือ นิ้วที่เคยเปื้อนอสุจิ โดยที่ไม่มีการล้างออก แต่แห้งแล้ว แหย่เข้าไป มีโอกาสที่ทำให้เกิดการตั้งครรภ์ไหมครับ
3.ประจำเดือนแฟนมาล่าสุด 5 ธ.ค จนตอนนี้ยังไม่มาเลยครับ เครียดมาก เลยไม่มีสมาธิทำอย่างอื่นเลยครับ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

ตอบหมดทั้ง 3 ข้อ อสุจิที่มีชีวิตต้องอยู่ในน้ำหล่อลื่น น้ำหล่อลื่นในร่างกายเลี้ยงอสุจิได้ดีที่สุด มันค่อนข้างเปราะบางเมื่ออยู่ภายนอกร่างกาย ดังนั้นการเจริญพันธุ์จึงต้องมีการสอดใส่  เมื่อมันอยู่ข้างนอกอย่างที่คุณทราบ อสุจิก็จะเคลื่อนตัวได้ยากหรือเจอความแห้งก็ตาย
คุณทราบถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้นหากมีพสพ.ที่ไม่ป้องกันและเลือกมีพสพ.แบบนี้ ซึ่งก็โอเค แต่หากว่าวันใดที่คุณและเธอยั้งใจกันไม่ได้ มีการสอดใส่เกิดขึ้น เคยคิดบ้างรึเปล่าว่าจะหาทางป้องกันอย่างไร ถุงยางสามารถป้องกันกันท้องได้หากว่าคุณสวมมันตั้งแต่เริ่มสอดใส่จนเสร็จ บอกไว้เป็นทางเลือก และให้เตรียมพร้อมไว้ จะได้ไม่เกิดเรื่องที่ทำให้ต้องกังวลใจ เซ็กส์สนุกได้ถ้าปลอดภัย

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer