อย่างงี้ท้องมั้ยครับ

Ang ถามเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

ประจำเดือนของแฟน ตอนเดือน ม.ค. มาตอนวันที่ 4 และเดือนนี้ มาวันที่ 1 แต่ผมกับแฟนมีอะไรกัน วันที่ 29 ม.ค. อยากถามว่า ผมไม่ได้มีการหลั่งใดๆทั้งสิ้น และสอดใส่แค่เพียง 1-2 ที แล้วดึง ออกมาสักแปปนึงมีน้ำสีใสๆไหลออกมา และหลังจากนั้นก็ไม่ได่ทำอะไรอีกเลย แต่พอมาวันที่ 1 เมนส์ของแฟนผมมา แต่มาไม่เยอะมาก อยากทราบว่า เมนส์ที่มา จะเป็นเลือดล้างหน้าเด็ก หรือ เป็นเมนส์ปกติครับ ขอบคุณครับ (เลือดล้างหน้าเด็ก มาก่อน หรือ หลังมี ประจำเดือนครับ) และจะท้องมั้ยครับ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

ไม่แปลกที่คุณจะกังวลใจเรื่องประจำเดือนที่มาล่าสุดที่มาน้อยกว่าปกติ หากว่ามาแค่ 1 วัน เปื้อนผ้าอนามัยนิดหน่อย ก็อาจจะเป็นเลือดล้างหน้าเด็กได้เหมือนกัน สรุปว่าเมนส์ที่มาเป็นแบบไหน และที่คุณถามว่าเลือดล้างหน้าเด็กจะมาก่อนหรือหลังมีประจำเดือน คุณเข้าใจเรื่องท้องผิดหมด หากว่าผู้หญิงมีประจำเดือนทุกเดือน แปลว่าไม่มีการตั้งครรภ์ ส่วนเลือดล้างหน้าเด็กก็มาจากการที่ไข่ที่ผสมแล้วฝังตัวที่ผนังมดลูกทำให้มีเลือดออกมานิดหน่อยได้ มักจะมาหลังมีพสพ.ประมาณ 1-2 วันค่ะ
ถ้าคุณมีพสพ.แต่ไม่พร้อมเป็นพ่อแม่คน ก็อย่าทำวิธีเดิมอีกซึ่งไม่ปลอดภัย เพียงคุณสวมถุงยางทุกครั้งที่มีพสพ.แบบสอดใส่ เท่านี้ก็ป้องกันได้สบายทั้งท้องและโรคติดต่อทางพสพ. ร่วมรับผิดชอบไปด้วยกัน

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer