ถุงยางเลื่อนแบบนี้จะท้องมั้ยครับ

Nmkung ถามเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

ผมมีพสพ กับแฟนและใช้ถุงยางตามปกติครับ แต่ครั้งนี้ตอนเสร็จ แล้วหันไปดูอวัยวะเพศตัวเองพบว่าถุงยางมันเลื่อนเข้าไปในอวัยวะเพศของแฟนครับ ตอนแรกผมคิดว่า มันจะหลุดไปข้างในแล้ว พอผมค่อยๆดึงออกมา ปรากฎว่า ถุงยางก็ยังรัดอวัยวะเพศผมผมจึงใช้มือจับโคนถุงยางแล้วค่อยๆดึงมาตามสเต็ปปกติ เพียงแต่มันเลื่อนไปประมาณเลยกลางอวัยวะเพศไปนิดนึงครับ ยังคลุมหัวอวัยวะเพศแน่นอน 
ผมหลั่งในครับ และเช็คตอนออกมาแล้ว น่ำอสุจิดูยังอยู่ในกระเปาะตรงปลายปกติครับ และใส่น้ำบีบดู ก็ไม่พบว่ารั่วหรือแตกเลยครับ 
ตอนนี้เมนแฟนผมยังไม่มา จริงๆควรจะมาวันที่ 4 เดือนมีนา เพราะมารอบที่แล้วคือ 4 กุมภา แฟนเคยบ่นว่าเหมือนเมนจะมาแต่มันก็ไม่มาสักที ผมก็เริ่มกังวลเพราะตอนหาข้อมูลตอนแรก ถ้ว่า ไม่หลุด ไม่แตก ไม่รั่วก็ไม่ท้อง ผมเลยไม่ให้กินยาคุมฉุกเฉินไปนะครับ เห็นว่ามันอันตรายแฟนผมก็เคยกินไป 2 ครั้งแล้วเลยไม่อยากให้กิน ผมเครียดเพราะว่า ตอนคำนวณผมมีพสพกับแฟนประมาณวันไข่ตกพอดีครับ แล้วตอนนี้ก็ยังไม่มาเลยเครียดเข้าไปอีก 
ผมขอข้อมูลหน่อยครับ T-T 

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

หากคุณยืนยันว่าถุงยางยังไม่หลุดจากอวัยวะเพศคุณ และน้ำอสุจิยังอยู่ที่ปลายกะเปาะ ก็ค่อนข้างชัวร์ว่าไม่เสี่ยงท้อง หากว่ายังไม่แล้วใจ  2 อาทิตยหลังเกิดเหตุแล้วเมนส์ยังไม่มาค่อยตรวจการตั้งครรภ์ก็ยังทัน
ถ้าคุณต้องการความมั่นใจเรื่องการป้องกันท้อง แนะนำใช้ dual protection โดยคุณยังสวมถุงยางทุกครั้งแต่ให้ฝ่ายหญิงกินยาคุมรายเดือน ถ้ามีเหตุการณ์คล้ายกันเกิดขึ้นอีกก็ไม่ต้องกังวล

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer