ท้องรึเปล่าคะ?

กนกวรรณ ถามเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

เมนส์ครั้งสุดท้ายมาวันที่ 13 กุมภาพันธ์ แล้วมามีเพศสัมพันธ์แบบปล่อยนอกวันที่ 1 มีนาคม ช่วงวันที่4-6มีนาได้กินยาลดน้ำหนักทำให้ไม่ค่อยอยากอาหารแล้วหยุดกินไป มาวันที่ 9 รู้สึกเหมือนตกขาวไหลแต่พอดูเป็นเลือดออกมาแบบเปื้อนกางเกงใน สีแดงสด แล้วหยุดไป หลังจากนั้นก็มีตกขาวเป็นน้ำเหมือนเมนจะมาปกติ อยากทราบว่า จะท้องรึเปล่าคะ เลือดที่ออกมาคือผลของยาลดน้ำหนัก หรือเป็นเลือดล้างหน้า

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 6 ปี ที่แล้ว

ถ้าจะให้ประเมินโอกาสเสี่ยงท้อง ก็บอกยากว่าเสี่ยงมากหรือน้อย (แต่ก็เสี่ยงไปแล้วเพราะพสพ.นั้นไม่ได้สวมถุงยาง) ถ้าดูจากปัจจัยความเสี่ยงเรื่องวันตกไข่ เราไม่ทราบว่ารอบเดือนคุณกี่วัน แต่ละรอบสม่ำเสมอรึเปล่า
ส่วนประเด็นเรื่องยาลดน้ำหนักกับเมนส์ที่มา ไม่น่าจะเกี่ยวกัน
ทางออกคือ พรุ่งนี้จะครบ 14 วันหลังจากที่คุณมีพสพ. สามารถตรวจการตั้งครรภ์ได้เลย
หากคุณมีพสพ.และไม่พร้อมท้อง วิธีหลั่งนอกไม่ใช่การป้องกันที่ดี คนพลาดมานักต่อนัก เพราะอะไรจึงไม่สวมถุงยาง ถ้าคุณสวมถุงยาง คุณก็ไม่จำเป็นต้องไปนับวัน หลั่งนอกอีก จะมีเมื่อไหร่ก็ได้ ว่าแต่จะทำได้หรือไม่เท่านั้น ถ้าไม่สามารถสวมถุงยางได้ทุกครั้ง คุณเองต้องคุมกำเนิดประจำ รู้จักไหม ยาเม็ดรายเดือน ยาฉีด ยาฝัง ศึกษารายละเอียดแล้วเลือกที่เหมาะกับตัวเอง อย่าเอาความปลอดภัยของเราไปอยู่ในมือคนอื่นเลยเพราะเวลาเกิดปัญหา คุณเองก็เป็นคนรับปัญหานั้นเอง

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer