แฟนเมนมาแค่วันเดียว ใช่เลือดล้างหน้าเด็กมั้ยครับ

Bank ถามเมื่อ 5 ปี ที่แล้ว

คือปกติแฟนจะมาปจด.ช่วงวันที่20กว่าๆนะครับ แต่วันที่5ผมมีอะไรกับแฟนแค่นิดเดียว คือแค่เอาเข้าไปครับแค่ประมาณ10วิแล้วเอาออกมา ก่อนหน้าที่จะเอาเข้าไปผมรีดน้ำหล่อลื่นออกมาแล้วเช็ดไปก่อนแล้ว แล้วหลังจากเอาออกมาผมก็รีบให้แฟนไปล้างทำความสะอาดเลยทันที แต่พอวันที่8แฟนบอกผมว่าเมนมาก็ไม่ได้เอะใจอะไร แต่มันมาแค่วันนั้นวันเดียวครับ แล้วก็หายไปเลย ลักษณะการมาแฟนบอกว่ามาเหมือนปกติครับ แต่มาแค่ตอนกลางวันของวันนั้นแล้วก็หายไปเลย ล่าสุดเมื่อคืนมีไหลออกมาแต่นิดเดียวครับ แล้วก็หายไปแล้ว ผมกลัวจะเป็นเลือดล้างหน้าเด็ก มันมีโอกาสท้องมั้ยครับ ท่าตอนที่ผมเอาใส่เข้าไปก็เป็นท่าที่เธอนั่งบนผม คือต่อให้มันมีอะไรหลุดเข้าไปแต่มันก็คือท่านั่งอ่ะครับผมไม่ได้ให้เธอนอนเลย เลยคิดว่ามันคงไม่ไหลเข้าไปข้างในขนาดนั้นหรอก แล้วก็ให้ไปล้างเลย ตอนนี้ผมเครียดครับ ไม่อยากบอกแฟนกลัวแฟนเครียดแล้วเดี๋ยวจะทำให้ปจด.จริงๆเลื่อนออกไป ช่วยอธิบายโอากาสเสี่ยงทีครับ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 5 ปี ที่แล้ว

ทุกอย่างที่คุณทำคือคุณพยายามป้องกันท้อง เพราะอะไรจึงไม่สวมถุงยาง การไปรีดเอาน้ำออกรอบแรกเป็นการเข้าใจผิด อสุจิมีการสร้างตลอดเวลา ที่เอาออกไปก็ยังมีค้างอยู่ในท่อ ผู้หญิงอยู่บน แรงโน้มถ่วงไม่ช่วยนะคะ เวลาที่สอดใส่กระบวนการมันช่วยส่งอสุจิเข้าสู่โพรงมดลูกโดยธรรมชาติอยู่แล้ว การล้างก็ทำได้เฉพาะภายนอก ไม่ช่วยค่ะ
เมนส์ที่มาหลังมี พสพ. ถ้ามาปริมาณเท่าๆปกติก็ไม่ใช่เลือดล้างหน้าเด็ก แต่ถ้าคุณไม่แน่ใจ หลัง พสพ.ที่ไม่ป้องกัน 14 วันขึ้นไปก็ตรวจการตั้งครรภ์

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer