มีอะไรกับแฟนมาครับเมื่อ2วันก่อนก่อนหน้านี้ใส่ถุงครับแต่พอดีถุงหมดเลยไม่ใส่แทนแต่ว่าไม่หลั่งนะครับประมาณว่าสอดใส่ได้ประมาณ2-3นาทีแล้วก็เอาออกมาทำกิจกรรมอย่างอื่นต่ออยากทราบว่ามีความเสี่ยงที่จะท้องรึเปล่าครับ??

เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ ท้องไม่พร้อม โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ความรัก สัมพันธภาพหมวดหมู่: กังวลท้อง / ประจำเดือนมีอะไรกับแฟนมาครับเมื่อ2วันก่อนก่อนหน้านี้ใส่ถุงครับแต่พอดีถุงหมดเลยไม่ใส่แทนแต่ว่าไม่หลั่งนะครับประมาณว่าสอดใส่ได้ประมาณ2-3นาทีแล้วก็เอาออกมาทำกิจกรรมอย่างอื่นต่ออยากทราบว่ามีความเสี่ยงที่จะท้องรึเปล่าครับ??
PP07 ถามเมื่อ 5 ปี ที่แล้ว

มีอะไรกับแฟนมาครับเมื่อวานก่อนหน้านี้ใส่ถุงครับแต่พอดีถุงหมดเลยไม่ใส่แทนแต่ว่าไม่หลั่งนะครับประมาณว่าสอดใส่ได้ประมาณ2-3นาทีแล้วก็เอาออกมาทำกิจกรรมอย่างอื่นต่อ ประจำเดือนล่าสุดวันที่17-18พย.นี่แหละครับอยากทราบว่ามีโอกาศท้องรึตกไข่รึเปล่าครับ??

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 5 ปี ที่แล้ว

คุณทราบดีว่า สอดใส่โดยไม่สวมถุงยางอนามัย ถึงแม้จะหลั่งนอก ก็เสี่ยงท้องเพราะช่วงที่สอดใส่อสุจิมีการเคลื่อนออกมาตลอดโดยธรรมชาติ ถ้าฟลุ๊คเจออสุจิที่แข็งแรง คุณทั้งสองคนก็อาจได้เป็นพ่อแม่คนโดยไม่ทันตั้งตัว เห็นวันที่คุณมีพสพ.แล้วก็น่าเสี่ยงอยู่เพราะอยู่ในช่วงกลางรอบเดือนที่โอกาสไข่ตกสูงมาก
ถ้ายังไม่เกิน ๗๒ ชม. ก็กินยาคุมฉุกเฉินลดเสี่ยงท้องแต่ไม่รับประกันว่าจะไม่ท้องเพราะต่อให้กินยาคุมฉุกเฉินทันทีหลังมีพสพ. ความเสี่ยงท้องก็ยังมี คุณพลาดไปแล้ว
หากว่ากินยาคุมฉุกเฉินไปแล้ว ๗-๑๐ วันเมนส์ยังไม่มา เตรียมตรวจการตั้งครรภ์ได้เลยค่ะ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer