ลองสอดใส่แต่ยังไม่สุด ผชหลั่งนอก จะท้องไหมคะ

Hellokitty123 ถามเมื่อ 5 ปี ที่แล้ว

สวัสดีค่ะ คือเรามีอะไรกับแฟนเมื่อประมาณวันที่9-10ธ.ค. ประจำเดือนมาช่วงประมาณวันที่1-4 แฟนพยายามลองใส่เข้าไปค่ะแต่ไม่สุดนะคะน่าจะแค่หัว ประมาณ3-4รอบ ก็มีตรงรูบ้างไม่ตรงบ้าง แค่ลองใส่ค่ะ จากนั้นแฟนเอาออกมาชักนานอยู่ค่ะกว่าจะหลั่ง อยากทราบว่าแบบนี้จะมีโอกาสท้องมั้ยคะ ยังไม่ถึงวันที่ประจำเดือนมา แต่รู้สึกเครียดค่ะ เลยอยากมาถามไว้ก่อน เพราะหลังจากที่ทำแบบที่บอกไป ประมาณวันที่12ธ.คมีเลือดสีน้ำตาลเข้มมากออกมา แต่นิดเดียวค่ะ แล้วก็เป็นแค่วันเดียว เลยรู้สึกกังวลค่ะ หรืออาจจะเป็นเพราะพักผ่อนน้อย ช่วงนี้นอนตี3-5มาหลายวันแล้ว ซึ่งปกติจะนอนประมาณไม่เกินตี1ค่ะ รบกวนผู้รู้ด้วยนะคะ กังวลมากๆเลยตอนนี้

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 5 ปี ที่แล้ว

สอดใส่อวัยวะเพศ ไม่ว่าจะกี่ทีก็เสี่ยงท้องเพราะตั้งแต่ที่อารมรณ์เพศถูกกระตุ้น น้ำอสุจิมีการเคลื่อนตัวแล้วแม้ปริมาณจะไม่มากเท่าการหลั่งเมื่อเสร็จก็ตาม เลือดสีน้ำตาลที่ออกมานิดเดียวเป็นไปได้ว่าอาจเป็นเลือดที่เกิดจากการฝังตัวของไข่(เลือดล้างหน้าเด็ก) อย่าพยายามหาเหตุผลอื่นมารองรับเลยค่ะ
แนะนำให้ตรวจการตั้งครรภ์หลังมีพสพ. ๑๔ วันขึ้นไป ค่ะ  ไม่พร้อมท้องก็ป้องกันให้ดี บอกผู้ชายให้สวมถุงยางทุกครั้ง ร่วมกันรับผิดชอบ ถ้าเขาทำไม่ได้ คุณเองต้องคุมกำเนิดประจำ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer