ช่วยโดยครับนิ้วเปื้อนอสุจิแล้วเอาไปแหย่ในอวัยวะของแฟน

พชา ถามเมื่อ 5 ปี ที่แล้ว

คือว่ามีอะไรกับแฟนครับแล้วเผอิญว่านิ้วเราไม่รู้โดนอสุจิหรือป่าวสักพักประมาณ 5นาที เอาไปแหย่อวัยวะเพศของแฟนครับแต่ว่าแฟนมีน้ำออกมาแล้วนะครับแล้วในมือแฟนก็มีอสุจิของผมอยู่แต่ไม่เยอะนะครับแล้วแฟนก็เอาไปลูบอวัยวะเพศของตัวเองนิดหน่อยนะครับแต่ไม่ได้เอาเข้าไปในช่องครับ แล้วในมือผมไม่แน่ใจครับว่ามีหรือป่าวแต่5-6 นาทีแล้วผมเอานิ้วแหย่เข้าไปไม่ลึกมาแล้ว4ชั่วโมงมากินยาคุ้มฉุกเฉิน1เม็ด แล้วอีก12ชั่วโมงกินอีกเม็ด
มีโอกาสที่จะท้องไหมครับ
คือผมกังวลว่าแฟนผมเขามีอาการ เพลียๆ ปวดท้องน้อย และก็อุจจาระไม่ค่อยออก ผมไปอ่านในเว็บมันใกล้ๆเคียงกับคนท้องผมเลยไม่แน่ใจผ่านไปประมาณ 32ชั่วโมง มาแล้วตอนนี้ที่ผมถาม 10:38  13/01/63 มีโอกาสไหมครับหรือยังไงช่วยตอบผมทีเคลียดกันมากยังไม่ได้สอดใส่เลยนะครับ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 5 ปี ที่แล้ว

ถ้าไม่สอดใส่อวัยวะเพศ ไม่เสี่ยงท้อง ต่อให้นิ้วมือเปื้อนน้ำอสุจิเลย เหตุผลเพราะอสุจิที่ติดอยู่ที่นิ้วมือมันน้อยมากและไม่สามารถเคลื่อนตัวได้ซึ่งต่างจากอสุจิที่ถูกฉีดออกมาจากอวัยวะเพศ อันนี้มันพร้อมออกมาและว่ายเข้าไปในโพรงมดลูกด้วยแรงส่งของการสอดใส่และหลั่ง
ไม่มีความจำเป็นต้องกินยาคุมฉุกเฉิน แต่กินไปแล้วก็แล้วไป ที่ควรจะต้องตระหนักคือคุณทั้งคู่อาจมีโอกาสมีพสพ.สอดใส่หากยั้งใจกันไม่ได้ คิดหาวิธีป้องกันไว้หรือยัง เตรียมถุงยางไว้บ้างรึเปล่า

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer