ความต้องการที่สวนทางกัน

ระฆังทองคลุมกาย ถามเมื่อ 5 ปี ที่แล้ว

ผมกับแฟนเป็นคนที่เข้ากันได้ดีมากในเกือบทุกเรื่อง ยิ่งเมื่อได้มีอะไรกันยิ่งรู้สึกเหมือนเราถูกสร้าวมาให้คู่กัน เธอทำทุกอย่างที่ผมต้องการที่ผมไม่เคยได้จากใคร ผมทำทุกสิ่งที่กับคนอื่นเธอไม่กล้าแม้จะร้องขอ เราคุยกัน เปิดใจกันทุกอย่าง ทำใหเรื่องบนเตียงของเรามันช่างเป็นความสุขมากมาย จนเราแต่งงานสร้างครอบครัวกัน อยู่ๆ ทุกอย่างก็เริ่มเปลี่ยนเมื่อเธอทำหมัน ความต้องการทางเพศของเธอลดลงอย่างน่าใจหาย แต่ของผมกลับเพิ่มขึ้นมากมาย จากที่ในหนึ่งเดือน จะมีเพียง 4-5 วันที่ไม่มีอะไรกัน ผ่านมาหกปีกับกลายเป็นมีอะไรกัน 4-5 ครั้งในหนึ่งปี และแต่ละครั้งมี เธอจะมีอาการเจ็บ เหมือนพึ่งเคยครั้งแรก แต่ก็ทนเพราะเธอรู้ว่าผมต้องการมาก ซึ่งตัวผมเองกลับมีความต้องการเพิ่มขึ้น มีความอยากวันละหลายครั้ง แต่ก็ต้องบำบัดตัวเองวันละ 2-3 ครั้งเพราะสงสารแฟน ส่วนแฟนก็พยายามบอกว่าอนุญาติให้ผมซื้อกินได้เพราะรู้ว่าผมต้องการมาก แต่ให้ป้องกันและอย่ามีใครเป็นตัวเป็นตน เพราะเธอคงทำใจไม่ได้ ส่วนผมเองก็ทำไม่ลง ก็ได้แต่บำบัดตัวเองทุกวัน ชีวิตมันก็ขาดความสุขตรงนี้ไป พวกเราก็ได้แต่เห็นใจกันและกัน ทั้งที่อายุเราทั้งคู่ก็พึ่งจะเลขสาม ผมกลัวว่าวันหนึ่งครอบครัวจะพังลง ไม่ทราบว่าพอจะมีคำแนะนำให้บ้างไหมครับ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 5 ปี ที่แล้ว

จริงๆคุณเป็นคู่ที่น่าอิจฉาอย่างมากที่สามารถคุยกันเรื่องเพศได้และปรับความต้องการจนทั้ง 2 ฝ่ายพึงพอใจ ความต้องการทางเพศของหญิงชายไม่เท่ากัน แต่ในช่วงวัยหนุ่มสาวอาจจะใกล้เคียงกันตามที่ฝรั่งเรียก “sexually active” พอพ้นช่วงนี้ แต่ละคนมีภาระในชีวิตมากขึ้น สามีต้องหาเลี้ยงครอบครัว ภรรยาเลี้ยงลูก อาจมีที่ต้องทำงานนอกบ้านด้วย ชีวิตมีความเครียดมากขึ้น ไม่แปลกที่ควมมสนใจ/ความต้องการทางเพศจะลดลง การทำหมันเป็นการผูก/ตัดท่อนำไข่ ไม่มีผลต่อความรู้สึกทางเพศ เวลาที่สอดใส่และเจ็บน่าจะเป็นที่มีน้ำหล่อลื่นน้อย เล้าโลมให้นานขึ้นรึยัง หรือใช้ k-yเจลลี่ช่วยก็น่าจะเจ็บน้อยลง หากทำทุกอย่างแล้วไม่ดีขึ้น แนะนำปรึกษาหมอค่ะ ตรวจดูว่าอะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้มีน้ำหล่อลื่นน้อย
ซื้อกินเพื่อจัดการกับความอยากก็เป็นช่องทางหนึ่งแต่ก็มีค่าที่ต้องจ่าย ไม่ว่าจะเป็นต้องเสียเงิน(ไม่น้อย) ความเสี่ยงต่อการติดโรคหากไม่สามารถสวมถุงยางทุกครั้ง และความรู้สึกของคุณต่อการซื้อบริการ ลองชั่งน้ำหนักดู

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer