หนูตรวจครรภ์3รอบ หลังจาก ปจด ไม่มา2สัปดาห์ ครั้งแรกขึ้น2ขีด อีกขีดจางๆ รอบ2-3 เข้มทั้ง2รอบ หนูไม่พร้อม หนูต้องการยุติการตั้งครรภ์ค่ะ ไม่กล้าบอกใครเลย เรียนก็ยังไม่จบ เลี้ยงตัวเองยังไม่ได้ ฐานะทางบ้านก็ไม่ค่อยมีเงิน ทางแฟนก็เลิกไปแล้ว เงินก็ไม่มี แต่อยากยุติ เครียดมากคะ

เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ ท้องไม่พร้อม โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ความรัก สัมพันธภาพหมวดหมู่: ท้องไม่พร้อมหนูตรวจครรภ์3รอบ หลังจาก ปจด ไม่มา2สัปดาห์ ครั้งแรกขึ้น2ขีด อีกขีดจางๆ รอบ2-3 เข้มทั้ง2รอบ หนูไม่พร้อม หนูต้องการยุติการตั้งครรภ์ค่ะ ไม่กล้าบอกใครเลย เรียนก็ยังไม่จบ เลี้ยงตัวเองยังไม่ได้ ฐานะทางบ้านก็ไม่ค่อยมีเงิน ทางแฟนก็เลิกไปแล้ว เงินก็ไม่มี แต่อยากยุติ เครียดมากคะ
น่อง ถามเมื่อ 5 ปี ที่แล้ว

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 5 ปี ที่แล้ว

ยุติการตั้งครรภ์มีค่าใช้จ่าย ไม่มีที่ไหนทำให้ฟรี เว้นแต่ที่เป็นคดีล่วงละเมิดทางเพศ 
ท้องไม่พร้อมนอกจากยุติการตั้งครรภ์แล้วการท้องต่อยังเป็นอีกทางเลือก หลังคลอดหาคนช่วยเลี้ยงจนกว่าคุณจะพร้อมเลี้ยงเอง คนเลี้ยงอาจจะเป็นพ่อแม่ ญาติ หรือหาใครไม่ได้ก็ปรึกษาบ้านพักเด็กและครอบครัวประจำจังหวัด(กูเกิ้ลหาเบอร์โทรได้ค่ะ) ให้เขาประสานสถานสงเคราะห์ คุณอาจจะฝากเลี้ยงหรือยกมอบให้สถานสงเคราะห์เลยก็ได้ ระหว่างที่ท้องถ้าต้องไปเรียน คุณยังมีสิทธิเรียน ปรึกษาครูที่ไว้ใจถึงแผนการเรียนจนกว่าคุณจะคลอด
การยุติการตั้งครรภ์ อายุครรภ์ไม่ควรเกิน 12 สัปดาห์ มีค่าใช้จ่าย 4,000-5,000 บาท
ต้องการปรึกษาเพิ่มเติม โทรสายด่วนปรึกษาท้องไม่พร้อม 1663 ได้ทุกวัน

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer