ยาคุม28เม็ดถ้ากินไม่ค่อยตรงเวลาจะท้องมั้ยคะช่วยเข้ามาให้คำปรึกษาหน่อยนะคะ

เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ ท้องไม่พร้อม โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ความรัก สัมพันธภาพหมวดหมู่: คุมกำเนิดยาคุม28เม็ดถ้ากินไม่ค่อยตรงเวลาจะท้องมั้ยคะช่วยเข้ามาให้คำปรึกษาหน่อยนะคะ
Pim ถามเมื่อ 5 ปี ที่แล้ว

สวัสดีค่ะ พอดีอยากทราบว่า เรามีอะไรกับแฟนบ่อยมากเมื่อก่อนหลั่งนอกไม่ใส่ถุงยางไม่กินยาคุมไม่ท้องนะคะแต่พอเริ่มกินยาคุมตั้งแต่วันแรกของการมีประจำเดือนก็เริ่มหลั่งในค่ะแผงแรกเรากินตรงตลอด แต่จะมีช่วงนึงที่ห่างแฟนเพราะเหตุผลบางอย่างแล้วไม่ได้มีอะไรกันเลย2-3เดือนแล้วกลับมาเจอกัน แต่เรากินยาคุมเตรียมไว้ก่อนมาอยู่แล้วเรียกง่ายๆว่าพร้อมเลยค่ะ แต่แผงเนี้ย เรากินไม่ตรงเลย ไม่ตรงชนิดที่ว่าไม่ตรงเลยค่ะ 4ทุ่มบ้าง 4ทุ่มกว่าบ้าง เกือบ5ทุ่มยังมี แล้วตั้งแต่เรากลับมาเที่ยวหาแฟน เราก็มีอะไรกับแฟน แล้วหลั่งในตลอดแล้วเรามีแต่ละครั้งไม่ใช่แค่รอบเดียว คือเอาง่ายๆคือจัดหนัก 6-7รอบต่อครั้งที่เจอเลยก็ได้ ตั้งแต่กลับมาเจอกัน4ครั้ง ครั้งละ6-7รอบหลั่งในทั้งหมด ตอนนี้เรามีความ
กังวนค่ะว่าเราจะท้องมั้ยเพราะเราเจ็บตรงน้องสาวเล็กน้อยและมีเลือดออกเล็กน้อยตอนทำแต่ไม่มาก คือเราอยากได้คำปรึกษาจริงๆค่ะ ช่วยหน่อยนะคะ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 5 ปี ที่แล้ว

ยาคุมแผงงรายเดือนกินเวลาเดียวกัน เลทไม่เกิน 1 ชม. ถือว่าตรงเวลา การลืมกินบ่อยๆมากกว่า 2 วันใน 1 เดือนประสิทธิภาพในการยับยั้งการตกไข่จะลดลงไปด้วย
คุณห่างจากแฟนระยะหนึ่งและกลับมามีความสัมพันธ์ทางเพศใหม่ ที่น่าเป็นห่วงมากกว่าท้องคือความเสี่ยงจากการติดโรคตอดต่อทางพสพ. คุณไม่สวมถุงยาง มั่นใจได้อย่างไรว่าคู่ไม่มีใครอื่นช่วงที่ห่างกัน ขนาดคนที่อยู่ด้วยกันบางคนยังมีคนอื่นเลย ถ้าอยากปลอดภัย ให้สวมถุงยางด้วย ไม่ว่าคุณจะจัดหนักแค่ไหนก็ปลอดภัย

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer