พอดีเป็นแผลตรงบนอวัยวะเพศค่ะ แรกเหมือนเป็นสิว แล้วลามออกมาเป็นแบบแผลใหญ่ขึ้น พยายามล้างแผลทำความสะอาด แต่ก็เป็นๆหาย ๆ แต่ที่สังเกตุจะเห็นมีหนองตรงโคนขนเพชรค่ะ ไม่มีอาการคัน อยากทราบว่าจะทานยาตัวไหนได้บ้าง พอดีให้นมลูกด้วยค่ะ

เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ ท้องไม่พร้อม โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ความรัก สัมพันธภาพหมวดหมู่: โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์พอดีเป็นแผลตรงบนอวัยวะเพศค่ะ แรกเหมือนเป็นสิว แล้วลามออกมาเป็นแบบแผลใหญ่ขึ้น พยายามล้างแผลทำความสะอาด แต่ก็เป็นๆหาย ๆ แต่ที่สังเกตุจะเห็นมีหนองตรงโคนขนเพชรค่ะ ไม่มีอาการคัน อยากทราบว่าจะทานยาตัวไหนได้บ้าง พอดีให้นมลูกด้วยค่ะ
A ถามเมื่อ 5 ปี ที่แล้ว
  • Iพอดีเป็นแผลตรงบนอวัยวะเพศค่ะ แรกเหมือนเป็นสิว แล้วลามออกมาเป็นแบบแผลใหญ่ขึ้น พยายามล้างแผลทำความสะอาด แต่ก็เป็นๆหาย ๆ แต่ที่สังเกตุจะเห็นมีหนองตรงโคนขนเพชรค่ะ ไม่มีอาการคัน อยากทราบว่าจะทานยาตัวไหนได้บ้าง พอดีให้นมลูกด้วยค่ะ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 5 ปี ที่แล้ว

จากที่เล่ามา อาการคล้ายรูขุมขนอักเสบติดเชื้อจากเชื้อแบคทีเรีย ถ้าเป็นไม่มาก ให้ทำความสะอาดเช้า-ก่อนนอนโดยป้ายด้วยยาฆ่าเชื้อเบต้าดีน(ขวดสีเหลือง) น่าจะดีขึ้นใน 2-3 วัน ถ้าไม่ดีขึ้น ถ่ายรูปส่งมาให้ดูที่ อีเมล sirirat@path2health.or.th 

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer