หนูปวดท้องด้านซ้ายกดแล้วเจ็บ ประจำเดือนหนุไม่เคยขาดล่าสุดต้นเดือนเมษาเป็นเมนวันที่4เกือบหายแล้วหนุดันกินยาคุมฉุกเฉินเข้าไปพอใกล้ครบหนึ่งเดือนที่เมนจะมาหนูกินยาคุมแบบแผงไป2เม็ด หนูเจ็บท้องด้านซ้ายหนูจะท้องนอกมดลูกไหมคั

เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ ท้องไม่พร้อม โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ความรัก สัมพันธภาพหมวดหมู่: กังวลท้อง / ประจำเดือนหนูปวดท้องด้านซ้ายกดแล้วเจ็บ ประจำเดือนหนุไม่เคยขาดล่าสุดต้นเดือนเมษาเป็นเมนวันที่4เกือบหายแล้วหนุดันกินยาคุมฉุกเฉินเข้าไปพอใกล้ครบหนึ่งเดือนที่เมนจะมาหนูกินยาคุมแบบแผงไป2เม็ด หนูเจ็บท้องด้านซ้ายหนูจะท้องนอกมดลูกไหมคั
พะแพง ถามเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว

คุณกินยาคุมฉุกเฉินเพราะมีพสพ.ไม่สวมถุงยางอรึเปล่า?? พอใกล้กับจะเป็นเมนส์ก็กินยาคุมแผงไปอีก 2 เม็ด เป็นการกินยาที่เปะปะมาก อาการปวดท้องก็อาจเป็นผลจากยาคุมฉุกเฉิน ส่วนที่คุณกังวลว่าจะเป็นท้องนอกมดลูก ก็ไม่สามารถยืนยันได้ เพราะท้องนอกมดลูกจะไม่แสดงอาการใดๆเลย เมื่อขนาดของทารกโตขึ้นจะทำให้ท่อนำไข่แตกได้ ซึ่งเป็นอันตรายถึงชีวิต
หากคุณคิดจะป้องกันท้อง ให้ผู้ชายสวมถุงยางอนามัยทุกครั้งจะปลอดภัยกว่า และถ้าคุณจะคุมกำเนิดจริงจัง ก็ให้เริ่มกินยาคุมแผงรายเดือนทุกวันจะปลอดภัยกว่า

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer