เรื่องความกังวลของแฟน

ali ถามเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว

เมื่อ อาทิตที่แล้ว ผมได้มีการ ใช้นิ้วให้กับแฟน และ มีการเอาอวัยวะเพศถูกับอวัยวะเพศของแฟน ไม่ได้มีการสอดใส่ แต่แฟนผมกังวลว่า หาก อวัยวะเพศของผมมีน้ำหล่อลื่น เนื่องจากได้มีการช่วยตัวเองก่อนหน้า แต่ก็เช็ดเรียบร้อยแล้ว แฟนผมกลัวว่าน้ำหล่อลื่นที่ออกมาหลังจากการช่วยตัวเองจะมีอสุจิปนมาด้วย  หลังจากที่ถูกันผมก็ใช้นิ้วช่วยแฟนต่อ ซึ่งแฟนผมก็กังวลอีกว่าการที่ผมใช้นิ้วช่วยจะทำให้น้ำหล่อลื่นที่อาจจะเปื้อนแถวอวัยเพศถูกดันเข้าไปด้วย ซึ่งแฟนผมบอกว่าอยู่ในช่วงตกไข่พอดี อยากทราบว่าจากเหตุการณ์นี้มีเปอเซ็นต์มากน้อยแค่ไหนที่ทำให้แฟนผมเกิดการตั้งครรภ์ครับ 

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว

สิ่งที่คู่ของคุณกังวลมีความเป็นไปได้คือในน้ำหล่อลื่นมีอสุจิปนอยู่และขณะที่มีอารมณ์เพศน้ำหล่อลื่น/น้ำอสุจิก็มีการเคลื่อนตัวเพื่อช่วยให้การสอดใส่เป็นไปอย่างลื่นไหล
อย่างไรก็ตาม พสพ.ที่ไม่มีการสอดใส่อวัยวะเพศ ไม่เสี่ยงท้องเพราะการจะตั้งครรภ์ ตัวอสุจิต้องการการนำพาไปให้ลึกที่สุดและในระหว่างการหลั่ง ช่องคลอดของผู้หญิงก็จะช่วยดูดอสุจิด้วย ขาดกระบวนการดังกล่าว โอกาสท้องยากค่ะ
แต่อยากจะเตือนว่าพฤติกรรมที่คุณทำอยู่ สุ่มเสี่ยงต่อการสอดใส่มากถ้ายั้งใจกันไม่ได้ เตรียมถุงยางไว้เสมอนะคะ สอดใส่ทุกครั้งต้องสวมถุงยาง

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer