กลัวท้องค่ะเครียดมากเลย

mamma ถามเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว

มีอะไรกับแฟนวันที่5ก.ค.แล้วประจำเดือนมาวันแรกวันที่1ก.ค.แล้วตอนมีอะไรกันแฟนไม่ได้ใส่ถุงยางค่ะหลั่งนอกตอนแรกที่มีอะไรกันก็นึกว่าประจำเดือนหมดแล้วค่ะแต่พอมีอะไรกันเสร็จละมันมีเลือดออกแล้ววันที่7ก.ค.ก็กินยาคุมฉุกเฉินค่ะหลังจากนั้นวันที่12ก.ค.ก็มีเลือดออกมาค่ะเยอะอยู่นะคะมีเป็นแบบลิ่มๆเลือดออกมาด้วยมาประมาณ2วันค่ะอยากทราบว่าเป็นเลือดจากผลข้างเคียงยาคุมหรือเลือดประจำเดือนคะแล้ววันที่15ก.ค.หนูก็มีอะไรกับแฟนอีกรอบนี้ใส่ถุงยางค่ะแต่ว่าตอนมีอะไรกันเสร็จถุงยางขาดค่ะแฟนหลั่งในใส่เต็มๆเลยแล้วไม่ถึงครึ่งชม.หนูก็กินยาคุมฉุกเฉินค่ะแล้วอีกเม็ดก็กินตอน6ชั่วโมงต่อมาอยากทราบว่ามีโอกาสท้องมั้ยคะ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว

นับวันหลั่งนอก เสี่ยงติดโรค คุณก็รู้แต่ยังเสี่ยง ยาคุมฉุกเฉินลดความเสี่ยงท้องได้แต่ไม่สูงเท่ายาคุมปกคิ หลังกินหากประจำเดือนมาแปลว่าไม่ท้อง แต่…มันจะทำให้ประจำเดือนคลาดเคลื่อนได้ ทีนี้พอคุณกินอีก เมนส์ไม่มา ประสาทจะกินเพราะไม่รู้ว่าท้องหรือเมนส์มันคลาดเคลื่อนจากยาที่กินไปก่อนหน้า
แนะนำ หลังกินยาคุมฉุกเฉินล่าสุด หากเมนศ์ไม่มาใน ๒ สัปดาห์ ตรจการตั้งครรภ์เลยค่ะ
มีพสพ.แต่ไม่พร้อมท้อง รู้ด้วยว่่ถุงยางป้องกันได้ แต่ใช้มั่ง ไม่ใช้มั่ง หมดคำที่จะแนะนำค่ะ เพราะคุณเลือกเองก็ต้องรับผลการเลือกนั้นๆ อย่าให้ต้องพูดว่า “รู็งี้…” เพราะเรื่องที่เกิดแล้ว กลับไปแก้ไม่ได้
 

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer