คือผมพึ่งเคยมีอะไรกับแฟนโดยใช้ถุงยางเมื่อวันจันทร์ที่27นี้ครับแล้วกังวลว่าจะท้องรึเปล่าครับ

เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ ท้องไม่พร้อม โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ความรัก สัมพันธภาพหมวดหมู่: กังวลท้อง / ประจำเดือนคือผมพึ่งเคยมีอะไรกับแฟนโดยใช้ถุงยางเมื่อวันจันทร์ที่27นี้ครับแล้วกังวลว่าจะท้องรึเปล่าครับ
QQ ถามเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว

ก่อนมีอะไรกันผมดูถุงยางเรียบร้อยแล้วว่าไม่มีรอยรั่วอะไร หลังทำเสร็จก็เช็คดูอีกรอบแต่ก็ไม่มีรอยรั่ว ถุงยางที่ผมใช้ได้มาจากที่มีพวกพี่ๆเขาทำกิจกรรมมาแจก ด้วยการที่มันเป็นครั้งแรกผมก็เลยกังวลเลยไปค้นgoogleว่าอาการของคนท้องมีอะไรบ้าง แล้วมันมีอยู่2ข้อที่ไปตรงกับแฟนผมคือ อยู่ๆผ่านไป2วัน ก็ให้ผมหาซื้ออะไรเปรี้ยวๆให้กิน ผมลืมบอกไปว่าแฟนผมเป็นคนที่ชอบกินของหวานมากผมเลยกังวลที่อยู่ๆก็หันมากินของเปรี้ยว หลังจากนั้นก็มีอารมณ์แปรปรวนที่มาตรงอีกข้อ ผมเลยกังวลมากๆ เพราะผมก็เรียนอยู่ปวช.ปี3อยู่ ผมเลยกังวลว่าจะท้องรึเปล่า ผมก็ลองมานั่งคุยกับแฟน แฟนเลยอยากให้ซื้อที่ตรวจครรภ์ให้ แต่ผมก็ไม่กล้าไปซื้อที่ร้านขายยา เลยจะสั่งออนไลน์แต่จะสั่งผมก็กลัวได้ของไม่มาตรฐาน ถ้าพี่ๆมีเว็บไหนที่สามารถซื้อได้และไว้ใจได้รบกวนบอกด้วยนะครับ ถ้าท้องผมก็อยากเก็บเด็กไว้ แต่ไม่รู้จะคุยกับคนที่บ้านของทั้งฝั่งผมและฝั่งแฟนยังไงถ้าเกิดท้องขึ้นมาจริงๆ รบกวนให้คำปรึกษาผมด้วยนะครับ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว

หากคุณสวมถุงยางตลอดการมีพสพ.ที่สอดใส่โดยไม่มีสด รับรองว่่าไม่ท้องแน่นอน อาการอยากของเปรี้ยว อารมณ์แปรปรวน ไม่สามารถยืนยันได้ว่าท้องจริง มันยังเป็นอาการก่อนมีประจำเดือนด้วย
แนะนำให้รอจนกว่าจะถึงรอบเดือน ถ้าไม่มาค่อยตรวจการตั้งครรภ์ ถ้าคุณไม่กล้าไปซื้อที่ตรวจครรภ์ที่้ร้านขายยา สามารถไปซื้อได้ที่ 7-11 แค่หยิบแล้วจ่ายเงินไม่จำเป็นต้องสั่งซื้อทางเน็ตให้เสียค่าส่ง ของที่ได้มาตรฐานดูที่มี อย.รับรองค่ะ
คุณยังเรียนอยู่และมีความรับผิดชอบต่อคู่ดีมาก แต่การมีลูกตอนนี้ที่กำลังเรียนอาจกระทบต่ออนาคตของทั้งคุณและผู้หญิง ป้องกันไว้ก่อนดีที่สุด
 

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer