แบบนี้มีความเสี่ยงจะท้องมากแค่ไหนคะ

นีนี่ ถามเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว

มีวันที่ไปนอนเล่นกับแฟน แต่ต่างฝ่ายต่างไม่เคยมีอะไรกันและไม่เคยมีการสอดใส แต่วันนั้นมีการเล่นกันหยอกล้อกันโดยที่ทำเหมือนมีอะไรกันแต่ใส่เสื้อผ้าทั้งคู่ เป็นกางเกง1ชั้น แล้วมันมีตอนที่เรานอนอยู่แล้วเค้าดึงกางเกงเรา แล้วเอาน้องชายมาจิ้มตรงก้นเรา ประมาณ1นาทีได้ค่ะ แล้วพอจะเอาเข้าไปแต่เรารู้ตัวก่อนก็เลยรีบดึงกางเกงปิด แต่ระหว่างนั้นเค้าก็บอกว่าไม่ได้มีการหลั่งน้ำหรืออะไร แล้วก้ไม่โดนของเราโดนตรงค่ะ แต่ตอนนี้กังวลว่า ตัวน้ำอสุจิอาจจะปนเปื้อนติดมาได้กับเหตุการณ์ทั้ง2ข้างต้นมั้ย แต่ย้ำว่าไม่มีการสอดใส่แน่นอนค่ะ ด้วยความกังวลเลยกินยาคุมฉุกเฉินไป2เม็ด ผ่านไปประมาณ20ชม.ค่ะ ตอนนี้กังวลและไม่รู้จะทำอย่างไรดี

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว

ไม่มีการสอดใส่ ไม่ท้อง ไม่มีความจำเป็นต้องกินยาคุมฉุกเฉินเลย รู้ไหมว่ายาคุมฉุกเฉินเป็นฮอร์โมนสังเคราะห์ขนาดสูงมาก หมอให้กินเวลาที่ฉุกเฉินจริงๆ เช่น ถุงแตก/รั่ว หรือไปถูกข่มขืนมา ผลข้างเคียงของยาจะทำให้รอบเดือนคุณคลาดเคลื่อน
ไม่พร้อมท้องแต่อยากมีพสพ.(ไม่แน่ใจเพราะคุณพาตัวเองไปอยู่ในสถานการณ์ที่เสี่ยงเอง) โอกาสที่ผู้ชายจะหักหาญล่วงเกินมีมาก ถ้าคุณไม่ขัดขืนอาจโดนสอดใส่ไปแล้ว
ถ้าอยากมีพสพ.เตรียมพร้อมถุงยางเสมอ บอกผู้ชายว่าคุณไม่พร้อมท้องและไม่กินยาคุมฉุกเฉินอีก ทำไม่ได้ก็ยังไม่ต้องมีพสพ. ท้องขึ้นมาใครเดือดร้อน คุณตอบตัวเองได้

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer