สงสัยและกังวลค่ะ

Wilipda0000 ถามเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว

สวัสดีค่ะ มีเพศสัมพันธ์ไม่ได้ป้องกัน+หลั่นในของวันที่28ก.ค.63ประมาณเวลาเกือบๆเที่ยงคืนตี1ค่ะแต่มากินยาคุมฉุกเฉินของเช้าอีกวันที่29ก.ค.ประมาณ9โมงเช้าของการกินยาเม็ดแรกแต่ผ่านไปชั่วโมงกว่าก็มีอาการคลื่นไส้และอยากจะอาเจียนออกมาแต่ตั้งนาฬิกาของการกินยาเม็ดที่สองไปประมาณ3ทุ่มกว่าๆค่ะแต่ดันลืมกินยาและไม่ได้กินยาของเม็ดที่สองเลยค่ะพอหลังจากวันที่29ก.ค.ลากยาวมาจนถึงวันนี้คือ9ก.ย.63ก็มีอาการคลื่นไส้อยากจะอาเจียน หิวบ่อยกินเท่าไหร่ก็ไม่อิ่มบางครั้งก็กินเข้าแล้วอยากจะอาเจียนออกมา ฉี่บ่อยเข้าห้องน้ำบ่อยๆ ท้องเสีย เจ็บเต้านม+อวัยวะเพศมันบีบๆข้างในมดลูกมาหลายวันละคะ คมๆในปากในคอ อยากกินเปรี้ยวๆส้มๆค่ะและเจ็บเอวจนตีขึ้นกลางหลังค่ะนอนไม่ได้เลยค่ะ ทรมานมากค่ะและรอปจด.ของเดือนนี้มาวันที่11-15ก.ย. ถ้าปจด.มาก็จะไม่ไปหาหมอค่ะถ้ายังไม่มาก็จะไปหาหมอตรวจให้ชัดเจนรู้ผลไปเลยค่ะ อยากรู้ว่าพฤติกรรมหรืออาการที่เป็นอยู่มันมีความเสี่ยงที่จะตั้งครรภ์หรือโรคอะไรอย่างอื่นไหมค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer


SSS ถามเมื่อ 8 ปี ที่แล้ว

1. ปจด.มาครั้งล่าสุด 24-29 ธ.ค
2. แฟนใช้นิ้วตอนหนูนอนอยุ แต่ไม่มั่นใจว่าก่อนหน้านี้เค้าช่วยตัวเองแล้วมีอารัยติดมาตอนสอดใส่รึป่าว(แต่ทำไม่นานค่ะและก่อนสอดใส่มือโดนเสื้อผ้าบ้าง)
3. เดือน ม.ค ปจด.ยังไม่มา ซึ่งปกติน่าจะมาปลายเดือน (ปกติจะมาไม่ค่อยตรงวันแต่มาทุกเดือน)
4.ตอนต้นเดือนทานยาลดน้ำหนักไปแค่ 4 วัน ตอนนี้ ปจด.ยังไม่มาค่ะ มันจะเกี่ยวกับยาและความเครียดร่วมด้วยมั้ยค่ะ
แบบนี้มีโอกาศท้องมั้ยคะแล้วเคยมีเคสแบบนี้แล้วท้องมั้ยคะ
 

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer


นิรนาม ถามเมื่อ 8 ปี ที่แล้ว

วันที่ 26. ส.ค มี พสพ. กับแฟนแต่ไม่ได้ป้องกัน แต่หลังจากนั้นก็ซื้อยาคุมฉุกเฉินกินทันที แล้ววันที่ 31 ส.ค. มีประจำเดือนประมาณ4วันค่ะ แต่เป็นเมนครั้งล่าสุดวันที่ 10 ส.ค. ค่ะ อยากรู้ว่าที่เมนมาเพราะยารึป่าวคะแล้วมีโอกาสเสี่ยงท้องไหมคะ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer