กลัวว่าจะท้องทำไงดีคะ?

น้ำใส ถามเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว

  คือเมื่อ2อาทิตย์ที่แล้วหนูมีเพศสัมพันธ์กับแฟนค่ะแล้วแล้วก็เสร็จ 2 ครั้งครั้งที่ 3 ถุงยางมันแตกค่ะตอนที่กำลังจะใส่เข้าไปหนูกังวลว่าท้องจังเลยค่ะเดือนนี้ประจำเดือนก็ยังไม่มาค่ะแฟนเขาบอกว่าไม่ท้องแน่ค่ะแต่ว่าหนูบอกให้เขาซื้อยาคุมฉุกเฉินมาให้แต่ว่าเขาบอกว่าไม่ท้องน่ะเขาก็ไม่ซื้อยาให้หนูค่ะ เลยทำให้หนูกังวลถึงวันนี้ค่ะว่าจะท้องหรือเปล่าเพราะว่าอายุหนูก็แค่ 15 เองหนูยังไม่พร้อมที่จะมีลูกค่ะ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว

หากว่าสวมถุงยางทุกครั้งที่มีพสพ.แต่พสพ.ครั้งที่ ๓ ถุงแตกตอนที่กำลังจะใส่ถุงเข้าไป แปลว่าถุงแตกก่อนสอดใส่และไม่ได้เอากันต่อ ถ้าพสพ.ที่มีคุณไม่เคยเอากันแบบสด ก็ไม่เสี่ยงท้อง ไม่จำเป็นต้องกินยาคุมฉุกเฉิน หากว่าเมนส์ไม่มาหลังมีพสพ.มากกว่า ๑๔ วัน ก็ตรวจการตั้งครรภ์เพราะอาจกำลังท้องอยู่
คุณอายุยังน้อย พสพ.กับคนที่อายุไม่เกิน ๑๕ ปีมีความผิดตามกฏหมายไม่สามารถยอมความได้ ไม่ว่าจะกรณีใดๆ ผู้ชายรู้รึเปล่า หากพ่อแม่คุณรู้เค้าอาจจะแจ้งความเอาผิดผู้ชายได้ ถ้าชลอการมีพสพ.ได้เป็นสิ่งที่ดี รับผิดชอบตั้งใจเรียนให้จบ ต่อไปคุณจะได้พึ่งตัวเองได้ ถ้าท้องตอนนี้ ชีวิตคุณอาจจะพังได้ แค่เรื่องป้องกันท้องคุณยังไม่สามารถป้องกันตัวเองได้เลย ทุกอย่างขึ้นกับผู้ชาย ถ้าเขาไม่ป้องกัน คุณซวย รักตัวเองให้มากๆ
หากอยากมีพสพ. บอกผู้ชายให้สวมถุงยางทุกครั้ง ป้องกันท้อง ป้องกันโรคติดต่อทางพสพ. ไม่มีถุงก็ไม่ให้เอา
 

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer