กินยาคุมฉุกเฉินเกินขนาด

Jaja ถามเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว

เริ่มต้นจากการมีเพศสัมพันธ์กับแฟนค่ะ เริ่มต้นเดือนสิงหาค่ะ กินยาคุมฉุกเฉินเพราะไม่ได้ป้องกันค่ะ และมีการปล่อยในและเป็นช่วงที่มีประจำเดือนอีกด้วยค่ะ ในช่วงนั้นกินยาไปประมาณ4กล่องค่ะ กินติดต่อวันถัดวัน จากนั้นพอกันยา ประจำเดือนก็มาปกติค่ะ และเราก็มีเพศสัมพันธ์แบบเดิม เป็นช่วงที่ทีประจำเดือนค่ะ แต่เดือนกันยากินไปเพียง2กล่อง เป็นยาคุมาฉุกเฉิน ตั้งแต่นั้นมาประจำเดือนก็ไม่มาในช่วงตุลาค่ะ จากนั้นก็ตรวจค่ะ แต่ขึ้นเพียงขีดเดียว แต่ไม่มีประจำเดือนเลยคะ อยากทราบจะมีผลอะไรไหมค่ะ จะท้องไหมค่ะ

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

1 Answers
Lovecare Admin 1 ตอบเมื่อ 4 ปี ที่แล้ว

คุณรู้ว่ากินยาคุมฉุกเฉินไปมากมายและมันจะส่งผลทำให้มีอาการข้างเคียงแต่ก็ยังทำแบบเดิม ถามจริง ไม่มีความรู้เรื่องการคุมกำเนิดเลยรึ แล้วเพราะอะไรไม่คุยกับผู้ชายให้เขาสวมถุงยางอนามัย ร่วมกันรับผิดชอบ ไหนๆก็สนุกด้วยกันแล้ว
ที่ประจำเดือนไม่มาแล้วตรวจการตั้งครรภ์ขึ้นขีดเดียว แปลว่าไม่มีการตั้งครรภ์ ส่วนเมนส์ไม่มาก็เป็นผลข้างเคียงของยาคุมฉุกเฉิน ไม่อยากท้อง คุณมีวิธีป้องกันที่ดีกว่านี้คือ สวมถุงยางทุกครั้ง ถ้าทำไม่ได้คุณเองควรคุมกำเนิดประจำ เริ่มกินยาคุมแผงรายเดือนได้เลยในช่วง ๕ วันแรกที่เป็นเมนส์ หากคุณเลือกที่จะใช้ยาคุมฉุกเฉินอีก ขอบอกว่าที่ผ่านมาคุณโชคดีที่ไม่ท้องเพราะยาคุมฉุกเฉินป้องกันท้องได้ ๘๕ เปอร์เซ็นต์ขณะที่ยาคุมแผงรายเดือนคุมได้มากกว่า ๙๙ เปอร์เซ็นต์ เลือกเอา
 

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

Your Answer